當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招

推薦人: 來源: 閱讀: 9.05K 次

“全民皆宜”的小布鞋想必一定是人手一雙吧,好看,舒服,休閒隨意,再加上價格也不是特別貴,可以說是學生黨選鞋的第一選擇啊!但是,一雙看似平淡無奇的布鞋,也能穿出讓人眼前一亮的感覺。下面就是一些泰國女明星的小布鞋look,讓我們一起來學習學習,爭取穿出一樣的時尚感!

ing-bottom: 60%;">小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招

สวัสดีค่าาา สาวซิสสายแฟชั่นทั้งหลาย เตรียมเซฟไอเดียกันได้เลยค่ะ ใครมีรองเท้าผ้าใบเป็นไอเทมคู่กายจงมามุงกันเลยจ้า เชื่อว่าต้องมีหลายคนแน่นอนเพราะรองเท้าผ้าใบเป็นอะไรที่กันตายมากๆ แต่งง่าย แมทช์ง่าย คิดอะไรไม่ออกก็ต้องหยิบมาใส่ แต่ใครว่าจะแต่งได้แค่แบบชิลๆ หรือลุยๆ เท่านั้น.. ไม่จริงเลยค่า เพราะเราสามารถครีเอทได้มากกว่านั้น แล้วรองเท้าผ้าใบก็มีหลายแบบให้เราเลือกเลย
大家好啊,各位時尚的美眉們,快拿出小本本準備做筆記啊哦!有小布鞋的快點拿出來哦,相信很多人手裏都不缺一雙布鞋,因爲布鞋不容易過時,好裝飾,容易搭配,不知道穿什麼就可以選擇它,但是誰說只能穿的休閒隨意呢?不是的!我們可以用小布鞋進行更多創造,而且帆布鞋也有很多不同款式可供選擇。

วันนี้เราก็เลยจัดไอเดียแฟชั่นมาฝากสำหรับคนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบโดยเฉพาะ เป็นเรฟจากเหล่าดาราคนดังในการ "มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบ" เรารวมมาให้หลายลุคหลายสไตล์เลยน้าไหนๆ ลองเลื่อนๆ ลงไปดูหน่อยเร็ว
今天,今天我們就專門來給喜歡穿小布鞋的人支招,這些點子都是從泰國 女明星的小布鞋混搭總結出來的,我們彙總了好幾種風格,快來看看吧!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第2張

เปิดมาด้วยเจ้าแม่แฟชั่นอย่างแม่ชมกันค่า กับธีมสีขาวตั้งแต่บนลงล่าง ใส่เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบๆ แบบคู่ไม่ใหญ่และพื้นไม่หนามาก แมทช์กับเสื้อเชิ้ตโทนขาวครีมตัวใหญ่ๆ พับแขนเล็กน้อย กับกางเกงทรงกระบอกขายาว ดีไซน์พับเอวเก๋ๆ เท่านี้ก็คุมโทนสีขาวซอฟต์ๆ แต่สุดปัง!
就由我們的時尚教母Chompoo來打頭陣吧 ,從上到下的白色色調,加上一雙簡約的純白色小布鞋,款式不誇張,鞋底也不是特別高,很適合把袖子捲起來的寬鬆款白色襯衫,配合圓筒狀的白色長褲,腰部還有很酷的摺疊設計,這樣就輕鬆駕馭了純白色的色調!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第3張

ขอดูเป็นสาวขึ้นมาหน่อยกับรองเท้าผ้าใบสีขาวดีไซน์เรียบๆ ใส่คู่กับเสื้อสายเดี่ยวผ้าลื่นสีฟ้าตัวจิ๋วๆ และกระโปรงพริ้วๆ ดีไซน์ไขว้ทับกัน ถ้าอยากเพิ่มความลุยอีกหน่อยก็หยิบแจ็คเก็ตยีนส์มาสวมทับได้เลยค่า
再看看更加少女風的白色簡約帆布鞋,上衣穿 一件小小的絲滑吊帶背心,飄飄的裙子,在膝蓋還有疊起來的設計,如果還想更酷一點的話,再配上一件牛仔夾克,就更好了!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第4張

แมทช์เสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ลายทางกับกางเกงขาห้าส่วนสีขาว และรองเท้าผ้าใบสีขาวเช่นกัน ได้ลุคออกไปข้างนอกที่ดูไม่ทางการมาก มาแบบสบายๆ แต่ก็ไม่ชิลจนเกินไป มีความลุยเบาๆ ด้วยนะ
大號寬鬆的豎條紋襯衫和白色的九分褲 ,也可以搭配白色的布鞋,能夠獲得一套不那麼正式的一套搭配,但也不是特別隨意,還有一點酷酷的。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第5張

อากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา จะมีอะไรสบายไปกว่าเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นอีกจริงมั้ยคะสาวๆ จัดไปเลยค่าเสื้อยืดผ้าบางเบากับยีนส์สั้นฟอกสีอ่อนๆ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบทรงสปอร์ต เท่านี้ก็ได้ลุคออกไปข้างนอกแบบสบายๆ แบบสาวเบลล่าแล้วจ้า
像泰國這麼 熱的天氣,還有比T恤加上短褲更好的搭配了嗎?薄薄的T恤再加上淺色的牛仔短褲,再加上一雙運動布鞋,這樣就能像Bella一樣輕輕鬆鬆出門啦!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第6張

สีสันจัดจ้านในย่านนี้จริงๆ ค่า กับชุดเซ็ตลายมัดย้อมโทนชมพู ฟ้า และเหลือง เป็นแบบเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวแนวสตรีท ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวธรรมดา ดูไม่แย่งซีนในส่วนเสื้อผ้าด้วยนะ
這裏的顏色也太鮮豔了吧!粉色、藍色、黃色系的套裝,街頭風的長褲長袖套裝,再穿上一雙普通的白色布鞋,一點都不會搶走衣服的鏡頭。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第7張

หรือจะแมทช์ Casual Look แบบสาวคิม รองเท้าผ้าใบสีขาวก็ยังได้นะบอกเลย ถึงจะเป็นชุดเซ็ตโทนขาวดำแบบธรรมดา แต่มองรวมๆ แล้วสวยเก๋มาก เริ่ดๆ สไตล์เซเลบ แต่ดูไม่ดูทางการมากขนาดนั้น
或者是像Kimberley這樣搭配一套休閒搭配,白色的小布鞋也不錯!就算黑白搭配看起來很普通,但是總體來看也是特別酷的,名媛搭配,看起來還不會過於正式。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第8張

มาแบบ Traveler Look ในเมืองหนาวที่กรุงโซลแบบสาวใหม่ดาวิ รองเท้าผ้าใบก็ดูเหมาะมาก ทำให้ดูพร้อมลุยพร้อมเที่ยวมากขึ้นด้วย แมทช์เสื้อคอเต่ากับกางเกงยีนส์และสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวขนเฟอร์ ครบสูตรนักท่องเที่ยวจ้า
又或者是像Mai Davika在寒冷首爾的這一套“旅行裝扮”,小布鞋看起來也非常合適,還很適合旅行,配上高領的上衣和牛仔褲,外搭一件皮草禦寒外套,全套的“遊客裝”哦!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第9張

มาทางรองเท้าสีดำกันบ้างค่า สีเรียบๆ แมทช์ง่ายเช่นกัน เป็นแบบหุ้มข้อ ดูชิคๆ มีสไตล์ ใส่คู่กับ Sweat Dress ชุดเดียวจบ ง่ายมาก ไม่ต้องหยิบหลายชิ้น
再來看看黑色的鞋吧,顏色簡約,也很好搭配,高幫款式,看起來很潮很有範兒,搭配一件一體的運動罩衫就好了,非常簡單,不用穿很多。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第10張

คุมโทนสีฟ้าสดใสด้วยรองเท้าแนวสตรีทที่ตัวรองเท้าจะมีความหนานิดๆ ใส่กับเสื้อคอเหลี่ยมสีฟ้าและกางเกงยีนส์ขายาว ดูเรียบง่าย แต่มีสีสันโดดเด่นมากเลยค่า
天藍色的色調搭配上一雙厚一點的街頭風帆布鞋,藍色的方領上衣和長牛仔褲,看起來很簡約,但是顏色非常好看。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第11張

ลุคเท่ๆ แนวสตรีทหน่อย กับรองเท้าผ้าใบส้นตึกคู่ใหญ่ แมทช์กับเสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์และกางเกงขาสั้น เท่านี้ก็ดูชิลๆ แบบมีสไตล์แล้วค่า
酷酷的街頭風,大號的厚底布鞋,搭配上大號寬鬆的T恤和短褲,僅僅是這樣就能看起來既舒適又高貴啦!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第12張

หรือจะมาสายหวานสดใส รองเท้าผ้าใบก็ไม่ติดนะค้า แมทช์ได้สบายมาก เลือกเป็นรองเท้าทรงสปอร์ตสีเรียบๆ หน่อย ใส่คู่กับชุดเดรสตัวยาวแขนตุ๊กตา ผ้าพริ้วๆ มีลวดลายเก๋ๆ ใส่ไปเที่ยวก็คือน่าร้ากกก
或者是甜美風,小布鞋也能派上用場,很容 易搭配,選擇一雙顏色簡約的運動布鞋,加上一件泡泡袖的長裙,材質蓬鬆,有還看的花紋,穿上去玩很可愛哦!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第13張

ใส่ผ้าใบสีชมพูแต่ดูไม่หวานก็จะเป็นประมาณนี้ค่า อาจจะลองเลือกเสื้อผ้าที่ดูชิลๆ หน่อย ใส่เป็นโทนสีหม่นๆ หรือตุ่นๆ รองเท้าสีชมพูของเราก็จะดูสดใสขึ้นด้วยนะ
穿粉色的帆布鞋但是看起來不裝可愛就 差不多是這個亞子,可以選擇一些休閒舒適的衣服,配上憂鬱一點或者灰灰的色調,我們粉紅色的鞋就立馬清新起來了。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第14張

จับคู่รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีดำแดง กับมินิเดรสสายเดี่ยวลายดอกไม้สีดำ คุมโทนเข้มๆ แต่ยังดูน่ารัก
黑紅的高幫布鞋,配上黑色花紋的mini吊帶裙,深色的色調,也非常可愛。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第15張

ลุคสตรีทแนวสดใส ฟีลแบบวัยรุ่นเมกา ด้วยการแมทช์เสื้อแขนยาวสีขาวกับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกสีม่วง และรองเท้าผ้าใบสีขาวคุมโทนทั้งตัว ดูสดใสชิคๆ
清新的街頭風,美國年輕人的風格,白色的長袖上衣和紫色的喇叭牛仔褲,白色的布鞋協調了整體色調,看起來非常清爽。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第16張

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะดูเรียบหรูขึ้นมาอีกนิด ลองโทนสีทองๆ เหลืองๆ ไปเลยค่า ลองหารองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีสีทองแทรก แล้วหาเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่โทนสีไล่ๆ กัน เลือกเป็นกางเกงขาสั้นเพื่อไม่ให้ดูทางการมากเกินไป
如果哪個姑娘想要看起來簡約而又高貴的話,可以試一試金色或黃色的色調 的衣服,找一雙有金色裝飾的白布鞋,再來一件顏色相近的上衣,然後選擇一條短褲,這樣看起來就不會太過於正式了。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第17張

จะแมทช์กับเสื้อเอวลอยนิดๆ และกางเกงยีนส์ขาบานแบบนี้ก็ไม่ติดจ้า ปังเหมือนกัน เลือกรองเท้าสีขาวเรียบๆ กับกางเกงที่ไม่มีลวดลายอะไร แต่ให้โดดเด่นที่เสื้อโดยเลือกเป็นเสื้อสีขาวที่มีลายสดใสๆ อาจจะมีดีไซน์ผูกโบว์เก๋ๆ เพิ่มขึ้นมาหน่อยแบบนี้ก็ได้ค่า
也可以搭配一件稍稍露腰的上衣和這種牛仔短褲也可以哦,加上一件簡單的白布鞋和一條沒有什麼 花紋的褲子,突出白色並有花紋的上衣,也可以像這樣再搭配一個蝴蝶結潮範兒十足。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第18張

มาแนวสตรีทแบบสายฝอ ด้วยชุดเซ็ตแนวสปอร์ตสีชมพู ตัวเสื้อเป็นแขนยาวมีฮู้ด ส่วนกางเกงเป็นแบบพริ้วๆ แหวกปลาย เลือกรองเท้าผ้าใบที่มีสีเข้ากันก็จะช่วยคุมโทนได้ดีเลยจ้า
再來看看歐美風的粉紅色運動套裝,戴帽子的長袖上衣,下身是寬鬆的褲 子,褲腳有開口,可以選擇一雙顏色搭配的布鞋,搭配起來非常好看。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第19張

สุดปังพร้อมปาร์ตี้เลยค่า กับชุดเดรสโทนชมพูตุ่น ผ้าพองๆ แบบซีทรูเล็กน้อย แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว หรือสาวๆ คนไหนจะเก็บไว้เป็นไอเดียชุด After Party ก็เก๋อยู่น้า
Party裝來了,灰粉色的蓬蓬裙,還有一點透視,配上白色 的布鞋,可以選擇在After Party的時候選擇穿。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第20張

ลุคเปรี้ยวซ่าส์ แบบเซ็กซี่เล็กๆ ก็แมทช์กับรองเท้าผ้าใบได้อีก! จับคู่เสื้อไหล่เดียวดีไซน์เก๋ๆ กับกางเกงยีนส์ขายาว เลือกเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวเข้ากับสีเสื้อ ซ่าๆ แต่ไม่แรงมาก โอ๊ยย สุดปัง!
小性感的風格也可以和布鞋搭配!時尚單肩設計的上衣和長牛仔褲,再加上一雙顏色和衣服搭配的布鞋,颯颯的又不會太強勢,哎喲,不錯哦!

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第21張

เสื้อยืดสีเทาเข้มกับกางเกงยีนส์ขายาว แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีดำแบบหุ้มข้อ ก็ได้ลุคเท่ๆ ชิคๆ ผูกเอวให้เป็นเสื้อเอวลอยนิดๆ ก็จะดูไม่แมนจนเกินไป
深灰色的T恤和長牛仔褲,配上 高幫黑色布鞋,就搭配出了一套酷酷的裝扮,在腰部捲起一點點,就看起來不會過於男性化了。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第22張

คุมโทนสีขาวทั้งชุดไปเลยค่า แมทช์ลุควันไปเที่ยวสบายๆ ด้วยเสื้อแขนยาวกับกางเกงขาสั้น และรองเท้าผ้าใบสีเข้าเซ็ต สาวๆ คนไหนตัวสูงขายาวแบบสาวญาญ่าก็จะดูเพรียวประมาณนี้เลย
全身的白色搭配,很適合假日去遊玩,長褲短袖,色 調搭配的布鞋,哪個女孩要是也有像Yaya這樣的長腿,就也能看起來這麼仙兒了。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第23張

เอาไป 10 10 10 เลยค่า ดีมากลุคนี้ มาแนวสายฝอแบบสตรีทสไตล์ รองเท้าผ้าใบสีขาวกับกางเกงวอร์มสีดำก็คือเข้ากันสุด เลือกเป็นเสื้อแขนกุดสีขาวที่ทรงรัดรูปนิดๆ ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่เบาๆ
滿分!這套look太棒了!街頭歐美風,白 色的布鞋和黑色運動長褲,搭配得完美,上衣選擇一件緊身無袖白色背心,還能再增加一點小性感。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第24張

ขอสายฝอกันอีกสักลุค รองเท้าผ้าใบสีขาวแมทช์กับอะไรก็ลงตัว สำหรับชุดนี้ดูมีสไตล์มาก จับคู่เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวสีชมพูกับกางเกงเลกกิ้งขาสั้น ได้แฟชั่นชิคๆ มาอีกหนึ่ง
再來一套歐美風的搭配,白色的布鞋和什 麼都可以搭配,這一套非常有風格,粉色長袖毛衣和短緊身褲,非常時尚。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第25張

หวานๆ รถน้ำตาลคว่ำไปเลยค่า กับชุดเดรสสีขาวลายหัวใจสีแดง แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวแบบพื้นไม่หนามาก ดูน่ารักเรียบง่าย และเป็นสาวสุดๆ
甜到裝糖的車 都要翻了!這套紅色桃心花紋的長裙,再加上一個鞋底輕薄的白色布鞋,可愛,簡約,特別少女。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第26張

แต่งท่อนบนสุดคิ้วท์ด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยว แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวแบบพับขา ใส่กับรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ต ได้ลุคน่ารักปนเท่ๆ
上半身是特 別可愛的吊帶背心,下半身一條長牛仔褲,捲起褲腳,再加一雙運動風的布鞋,就很可愛帥氣了。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第27張

แต่งชุดเซ็ตสีเขียว มีความกรุยกรายเก๋ๆ กับรองเท้าผ้าใบโทนขาวดำ ก็กลายเป็นลุคสุดชิค ดูมีสไตล์สุดๆ เลยค่า
綠色套 裝,有一絲絲小傲嬌,加上黑色的布鞋,就成了一套非常有風格的look。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第28張

เรียบง่ายแต่สดใส ด้วยเสื้อแขนกุดสีส้มสุดจี๊ด แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาบาน ส่วนรองเท้าก็คุมโทนความเรียบง่ายด้วยผ้าใบสีขาว เบสิคแต่ดูดีเว่อร์!
簡約但是清新,橙色無袖上衣,闊腿牛仔褲,鞋子也是色調簡約的白布鞋,基礎款但是開起來很高調。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第29張

ดูด้านหน้าก็มีความเก๋ชิค แต่พอหันด้านหลังก็คือเซ็กซี่กรุบจ้า แมทช์เสื้อแขนกุดเว้าหลังกับกางเกงยีนส์ฟอกสีอ่อน ใส่กับรองเท้าผ้าใบที่มีสีสันหน่อย เพราะเสื้อผ้าเป็นโทนสีพื้น รองเท้าก็จะดูเด่นขึ้นมา
看前面有點酷酷的,但是當看到後面之後就變成了性感風,背後鏤空的無袖上衣和淺色水洗牛仔褲,一雙色彩鮮豔的布鞋。因爲衣服的顏色比較單調,所以鞋可以突出一下。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第30張

แมทช์รองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบๆ เข้ากับเสื้อสายเดี่ยวสีม่วงและกางเกงขาสั้น 3 ชิ้นจบค่า ไม่ต้องแต่งเยอะ ทชเท่านี้ก็ได้ลุคชิลๆ สบายๆ เรียบง่ายที่สุด
一雙簡約的白色布鞋,加上紫色的吊帶上衣和短褲這三件,不需要 過多裝飾,這幾件就能讓你擁有一套最簡約舒適的搭配了。

小布鞋如何穿出時尚感 泰國女星幫你支招 第31張

เปิดด้วยแม่ชม ก็ขอปิดด้วยแม่ชมอีกแล้วกันเนอะ กับแฟชั่นมัดย้อมเก๋ๆ แมทช์ด้วยรองเท้าผ้าใบส้นตึกสีขาว ความแฟชั่นเบอร์หนึ่งก็คือจะขาดไอเทมอื่นๆ ไปไม่ได้ จัดไปเลยค่าเสื้อคลุมและกระเป๋า เน้นที่มีสีสันหน่อย จัดจ้านในย่านนี้จริงๆ ค่ะคุณแม่
以Chompoo開始,那就再以Chompoo來收尾吧!高底的布鞋是不能缺少的頭號時尚單品 ,外套加上一個包包,強調色彩,絕對是街上最靚的仔!

 

每天一種搭配,小布鞋真香!

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。