當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化?

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化?

推薦人: 來源: 閱讀: 1.46W 次

Aump Patchrapa ,泰國的超級巨星之祖。這麼多年過去了,轉眼間她就40歲了,很多人說她變了,變得跟以前不太一樣了,又有很多人說她沒變,現在的模樣和以前的模樣沒什麼差別。其實小編覺得,都是人,怎麼不會變呢?Aump是變了的,不過她的改變是往好的方向發展的,歷經了時間的打磨之後,她變得越來越有女人味越來有魅力也越來越沉穩篤定。在現代社會,成爲這樣獨立且自由的女性,不就是許多女生的終極夢想嗎!

ing-bottom: 37.5%;">Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化?

ความสวยไม่เคยลดลง สมกับเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เธอก็ยังคงสวยเริดและครองตำแหน่งซุปตาร์ขวัญใจมหาชนไม่มีเปลี่ยน ล่าสุด สาวอั้ม ได้เผยภาพลุคใหม่ของตัวเองในทรงผมสั้น ดัดเป็นลอนนิด ๆ เข้ากับการแต่งหน้าโทนสีส้ม ที่ช่วยเสริมให้เธอดูเด็กลงมาก จนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอายุ 40 ลองเทียบกับภาพตอนเข้าวงการใหม่ ๆ แล้ว บอกเลยว่าแทบไม่ต่าง แถมยังดูแซ่บขึ้นไปอีก
她的美麗不曾褪去,所以她配得上成爲泰國娛樂圈前列的超級明星。無論時間過去了多久,她還是大家心中那個美麗且厲害的超級明星,這個事實從未改變過。最近,Aump發出了自己的新形象(短髮造型)照片,頭髮剪成稍微彎曲圓潤的造型,配上合適的橘色妝容,讓她看起來更年輕了,根本看不出來她有40歲,拿她現在的照片和她剛進娛樂圈時的照片對比,幾乎沒什麼差別,而且還更有味道了!

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第2張

圖源:darathai_90 IG

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第3張

圖源:aum_patchrapa IG

 

ตอนนี้ เราไปย้อนดูพัฒนาการความสวยของ อั้ม พัชราภา ตั้งแต่สมัยเข้าวงการแรก ๆ จนถึงปัจจุบันกันดีกว่า ดูสิว่าจะเป๊ะเว่อร์สมเป็นนางเอกซุปตาร์แค่ไหน
現在,我們就一起來回顧一下Aump從進入娛樂圈開始到現在的模樣變化吧!看看她是不是完美到配得上“Superstar”這個稱號。

สำหรับ อั้ม พัชราภา ถือเป็นนางเอกแถวหน้าอีกคนหนึ่งที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน โดยเธอเริ่มก้าวเข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2540 จากการประกวด Miss Hack 1997 หรือที่คนทั่วไปรู้จักในนามสาวแฮ็คส์นั่นเอง ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุย่าง 18 ปี และคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ กลายเป็นสาวแฮ็คส์คนแรกของเวทีนี้ จากนั้นเธอก็มีผลงานชิ้นแรกเป็นมิวสิกวิดีโอเพลง "ไม่ใช่คนในฝัน" ตามมาด้วยละครเรื่อง "มณีเนื้อแท้" คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
Aump,算是一位一直處於泰娛樂圈前列的女星了,算是泰娛圈的“長老”級別人物,1997年她通過Miss Hack比賽走進娛樂圈,那個時候她才18歲,但她卻拿到了比賽第一名,然後她就成爲了這個舞臺的第一個“Miss Hack”,打那之後,她就有了第一個作品——歌曲《ไม่ใช่คนในฝัน(不是夢中人)》的MV女主角,接下來還和Kongkrapunt Sangsuriya出演了泰劇《Manee Neua Thae(天然寶石)》(1997年,在泰國7HD臺播出)。

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第4張

圖源:ลูกกวาดมอมแมม Facebook

หลังจากนั้น อั้ม พัชราภา ก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปี พ.ศ. 2541-2542 เธอถือว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง ที่มีผลงานละครหลายเรื่องรวดในปีเดียว แต่บทบาทที่ทำให้คนทั่วประเทศจดจำเธอได้ก็คือบท “เปีย” ในเรื่อง “คมพยาบาท” ที่สาวอั้มพลิกมารับบทร้ายเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าทั้งความสวยและความสามารถ ทำให้เธอเป็นนางเอกที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ถึงแม้ช่วงหลัง ๆ ที่เธอรับงานแสดงน้อยลง แต่ก็ยังเป็นที่สนใจของประชาชนอยู่เสมอ จนในปี พ.ศ. 2560 เธอหวนกลับคืนสู่หน้าจออีกครั้งในละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” .
從那之後,Aump源源不斷地推出新作品,在1998-1999年間,她算是臺裏(重點培養)的一個初升新星了,一年內出演了多部電視劇,其中最出彩的一部劇就是讓全國人民都把她記住了的那部——《Kom Pha Ya Bath(血仇)》(2001),劇中她飾演Pia一角,這是她第一次接壞角。這樣一個又漂亮又有能力的女主角,怎麼會不吸引大家的目光呢?雖然後面的時間她比較少接演電視劇了,但她仍然是人們關注的對象,到了2017年,她再次迴歸熒幕前,出演了泰劇《愛之火》。

ซึ่งพอเทียบภาพกันแล้ว รู้สึกยังไง?
對比了她過往和現今的照片,感覺如何?

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第5張

圖源:ลูกกวาดมอมแมม Facebook

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第6張

圖源:aum_patchrapa IG

ในเรื่องความเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ก็ไม่เป็นรองใคร และมักจะติดอันดับสุดยอดสาวเซ็กซี่จากโพลหลายสำนักอยู่เสมอ ด้วยฝีมือการโพสท่าฮอต ๆ แรง ๆ ทำให้เธอถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารมาแล้วนับไม่ถ้วน อีกทั้งการโพสท่าจือปาก น่าจะเรียกได้ว่าสาวอั้มเป็นต้นฉบับเลยก็ว่าได้
在性感這方面,Aump絕對不輸於誰,平時她就經常上“最性感的女生”的各種票選榜,而且都是排在很前的位置,她拍照時的各種火辣前衛pose,讓她得到了拍各種雜誌封面的機會,次數多到數不清。那個拍照時的微張嘴脣pose,可以算是由Aump帶起來的呢!

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第7張

圖源:Magazinedee

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第8張

微(撅)張嘴脣pose

กว่า 20 ปีในวงการบันเทิง แม้มีข่าวเมาท์ว่า อั้ม พัชราภา ศัลยกรรม แต่เธอก็ไม่เคยออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ คงต้องให้ภาพเป็นบทพิสูจน์ แต่ที่แน่ ๆ มาถึงวันนี้ สาวอั้มก็ไม่เคยลดดีกรีความสวยแซ่บลงเลย แถมดูจะสวยมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ นั่นเป็นเพราะเธอดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งการดูแลผิวพรรณ ที่เธอใส่ใจมาก จนถึงขั้นมีแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเอง และยังเน้นการออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหาร ทำให้รูปร่างของเธอเป๊ะจนสาว ๆ ต้องอิจฉา
在娛樂圈混跡了二十多年,即使時有八卦說Aump整容了,Aump也從沒出面公開說到過這件事。也許,必須要用圖片才能證明到底整沒整了。不過可以確定的是,到今天爲止,Aump的美從未失色過,而且一天比一天更美了,這都是因爲她很會管理自己。在皮膚管理方面她可用心了,後來她還創了自己的護膚品品牌;她強調“鍛鍊身體”的重要性,還進行選擇性的合理飲食,使得自己的身材完美到讓女孩們都羨慕~

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第9張

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第10張

圖源:aum_patchrapa IG

เรียกว่าคงความสาวและความสวยไว้อย่างกับสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ ไม่มีผิด แต่ถ้าอยากเทียบแบบชัด ๆ ตามมาย้อนดูภาพพัฒนาการความสวยของ อั้ม พัชราภา กันต่อเลย
所以,她現在的美貌還保持得很好,和剛進娛樂圈時的美貌相比沒有太大區別,這些都是真的。如果你想仔仔細細的對比一下,那就繼續看看她這些年來的照片就可以啦~

 

過去VS現在:

Long long ago

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第11張

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第12張

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第13張

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第14張

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第15張

Today

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第16張

Aump的過去VS現在,你覺得有什麼變化? 第17張

小編覺得,以前和現在都美啊!


聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正。