當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 素萬那普機場平價酒店大集合 旅途之前先爲自己“充點電”

素萬那普機場平價酒店大集合 旅途之前先爲自己“充點電”

推薦人: 來源: 閱讀: 1.57W 次

很多去泰國玩的朋友都會選擇凌晨達到的航班,而自己預定的酒店又在很遠的市區,這個時候該怎麼辦呢?安全是一定要考慮的,如果再碰到“坑爹”的出租車司機大半夜漫天要價,那就更衰了。其實還有更好的選擇啦!素萬那普機場周邊就有很多物美價廉的酒店,凌晨到達,完全可以在機場旁邊先休息一晚,爲自己好好充充電,以飽滿的精神去迎接接下來的旅途!

ing-bottom: 75%;">素萬那普機場平價酒店大集合 旅途之前先爲自己“充點電”

1. วิสมายา สุวรรณภูมิ
1. Vismaya Suvarnabhumi

วิสมายา สุวรรณภูมิ ที่พักที่อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที เท่านั้น ไม่ว่าจะเดินทางมาพักตอนไหนก็สะดวกสบายเพราะมีบริการรถรับ – ส่ง จากสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีห้องพักสไตล์ Modern & Minimal ให้เลือก 3 ประเภท คือ Deluxe, Deluxe Pool View และ Executive ที่กว้างขวาง เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ หากอยากเดินทางไปช้อปปิ้ง ก็สามารถเดินทางไปเมกะบางนาได้เพียง 35 นาที เท่านั้น
Vismaya Suvarnabhumi距離素萬那普機場只有大約10分鐘的距離,不管什麼時間入住,都有24小時去機場的接送車非常方便,這裏有三種Modern & Minimal風格的客房,豪華房、豪華池景房和寬敞、安靜、私密的行政房,各種設施齊全。除此之外,要是想去購物的話,35分鐘就可以到Mega Bangna商場了。

ราคาเริ่มต้น: 950 บาท
起始價格:950泰銖

จอง วิสมายา สุวรรณภูมิ คลิก!
訂房網 站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/vismaya-suvarnabhumi.html

 

2. ดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา
2. The Iconic Suvarnabhumi Hotel By Andacura

ที่พักเปิดใหม่ ที่มีการตกแต่งห้องพักเรียบง่าย ผสมผสานกับความเป็นไทย ให้บรรยากาศอบอุ่น โดย ดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา มีห้องพัก 4 ประเภท คือ Deluxe, Deluxe Corner, One Bedroom Suite และ Two Bedroom Suite ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำให้เล่นน้ำกันเพลินๆ พร้อมร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมไปถึงบริการรถรับ – ส่ง สนามบิน โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 25 นาที เท่านั้น
這是一家新開的賓館,客房裝修非常簡約,混合了泰式風格,氛圍非常溫馨,一共有四種客房,分別是豪華房、豪華全景房、一臥套房和雙臥套房,各種設施一應俱 全,賓館還有游泳池、餐廳、咖啡廳,還有去機場的接送車服務,只需要25分鐘。

ราคาเริ่มต้น: 925 บาท
起始價格:925泰銖

จอง ดิ ไอโคนิก สุวรรณภูมิ โฮเทล บาย อันดาคูรา คลิก!
訂房網 站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/the-iconic-suvarnabhumi-hotel-by-andacura.html

 

3. เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ
3. The Cottage Suvarnabhumi

พักผ่อนก่อนออกเดินทางกับที่พักสไตล์ Modern Tropical ที่ เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ ที่นี่อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที เท่านั้น และมีห้องพักให้เข้าพักถึง 4 ประเภท คือ Superior, Superior Triple, Deluxe Pool Access และ Aqua Pool Access ซึ่งทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ให้ชมวิวสระว่ายน้ำกลางโรงแรม หรือสวนสีเขียวร่มรื่น นอกจากนี้ ที่พักแห่งนี้ยังมีทั้งร้านอาหารไทย นานาชาติ คอยให้บริการ รวมไปถึงบริการรถรับ – ส่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย
在出發之前來這家熱帶景觀風格的賓館休息一下吧,離機場只有10分鐘的距離,共四種客房可供選擇,分別是高級房、高級三人房、豪華池畔房和Aqua Pool Access,每間客房都有獨立的陽臺,可以看到賓館中間的泳池和花園。另外,還有泰餐廳和其他餐廳,以及去機場的接送車服務。

ราคาเริ่มต้น: 946 บาท
起始價格:946泰 

จอง เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ คลิก!
訂房網站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/the-cottage-suvarnabhumi.html

 

4. เดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล
4. The Phoenix Hotel

อีกหนึ่งโรงแรมสำหรับคนที่เซฟงบประมาณ แต่อยากพักผ่อนก่อนออกเดินทาง เดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล เป็นที่พักที่มีห้องพักให้เลือกเข้าพัก 3 ประเภท คือ Standard, Deluxe และ Family Suite ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เข้าพักได้ไม่ว่าจะมาคนเดียว เป็นคู่ หรือเป็นครอบครัว ซึ่งที่นี่ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที และแน่นอนว่ามีบริการรถรับ – ส่ง ไปสนามบินตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน
另一家可以幫助你節省開支的賓館,這裏共有三種類型的客房,分別是標間、豪華房以及家庭房,設施齊全,不管是一個人、兩個人還是全家都很合適,距離素萬那普機場大約10分鐘,並且也是有24小時的接送車服務。

ราคาเริ่มต้น: 828 บาท
起始價格:828泰 

จอง เดอะ ฟีนิกซ์ โฮเทล คลิก!
訂房網 站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/the-phoenix-hotel-suvarnabhumi-airport.html

 

5. ทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา
5. Thong Ta Resort&Spa

ที่พักที่เงียบสงบ สะดวกสบาย และร่มรื่น ทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้อง Superior และ Standard ที่มีเตียงให้เลิอกทั้งแบบ Double Twin และ Triple ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไว้คอยให้บริการในบริเวณที่พัก ส่วนการเดินทางไปสนามบินก็สะดวกสบาย เพราะมีบริการรถรับ – ส่งไปสนามบิน โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น
安靜、舒適、清涼的Thong Ta Resort&Spa,共有70間客房,分爲豪華間和標準間,既有雙牀的也有三牀的,每間房還有陽臺和其他設施。另外還有餐廳、咖啡廳爲遊客提供服務,距離機場的交通也 很便捷,因爲有接送車,只需要10分鐘的路程。

ราคาเริ่มต้น: 842 บาท
起始價格:842泰銖 

จอง ทองทา รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิก!
訂房網站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/thong-ta-resort-spa.html

 

6. รีเจนท์ สุวรรณภูมิ
6. Regent Suvarnabhumi

อีกหนึ่งที่พักสุดสะดวกที่เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ในเวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น พักผ่อนได้ที่ รีเจนท์ สุวรรณภูมิ กับห้องพัก 4 ประเภท คือ Deluxe Double, Deluxe Twin, Superior Double และ Superior Twin ที่ตกแต่งได้อย่างทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก และบริการนวดผ่อนคลาย ที่จอดรถ รวมไปถึงบริการรับ – ส่ง สนามบินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะมาพักผ่อนคนเดียว หรือหลายคน ที่พักแห่งนี้ก็พร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มก่อนเดินทาง
又一家去機場也非常方便的賓館,只需要10分鐘,客房分爲四種,分別是豪華雙人房、豪華雙牀房、高級雙人房及高級雙牀房,裝修現代設施齊全,還有放鬆的按摩服務、有停車場以及24小時機場接送服務,不管是一個人還是很多人,都會讓你的旅途充滿舒適與開心。

ราคาเริ่มต้น: 708 บาท
起始價格:708泰 

จอง รีเจนท์ สุวรรณภูมิ คลิก!
訂房網站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/regent-suvarnabhumi.html

 

7. ซิลเวอร์ โกลด์ การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
7. Silver Gold Garden Suvarnabhumi Airport

ซิลเวอร์ โกลด์ การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ประกอบด้วยห้องพักแบบ Suite กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งหมด 67 ห้อง บรรยากาศดีติดลำคลอง และสวนสุดร่มรื่น นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างตลาดหัวตะเข้ และตลาดน้ำมหานคร ที่พักแห่งนี้ยังมีบริการนวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมบริการรถรับ – ส่ง จากสนามบิน และไปยังสถานที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน เกาะเสม็ด เกาะช้าง ฯลฯ อีกด้วย
這家酒店包含了67間寬敞舒適的套房,緊挨湖邊,氛圍非常好。另外,距離鱷魚池和Maha Nakhorn水上市場這樣的景點也很近,另外還有泰式傳統按摩、足底按摩等等服務,還有機場接送的服務以及前往 曼谷、芭提雅、華欣、沙美島、象島等地的車輛服務。

ราคาเริ่มต้น: 708 บาท
起始價格:708泰 

จอง ซิลเวอร์ โกลด์ การ์เด้น สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต คลิก!
訂房網站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/silver-gold-garden-suvarnabhumi-airport.html

 

8. แอรี่ สุวรรณภูมิ
8. Airy Suvarnabhumi

แอรี่ สุวรรณภูมิ เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบายเพียงแค่ 8 นาที เท่านั้น ที่นี่ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 128 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ Superior Bedroom, Deluxe Bedroom, Triple Bedroom และ Family Suite รวมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งฟิตเนส Wi-Fi ร้านอาหาร คาเฟ่ และบริการรับ – ส่ง ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้หากอยากออกไปช้อปปิ้ง ที่พักแห่งนี้ก็สามารถเดินทางไปห้างพาซิโอ ได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน
這家賓館距離機場僅有8分鐘的車程,共128間客房,分成四類,分別是高級房、豪華房、三人房及家庭套房,包含早餐和其他很多設施服 務,比如健身房、Wi-Fi、餐廳、咖啡廳、機場接送車等等。想去購物的朋友還可以很方便地去到Paseo商場。

ราคาเริ่มต้น: 535 บาท
起始價格:535泰銖

จอง แอรี่ สุวรรณภูมิ คลิก!
訂房網站:http://www.hotelsthailand.com/thailand/bangkok/airy-suvarnabhumi-hotel.html

 

聲明本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點僅供參考。如有不妥之處歡迎指正。