當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯

推薦人: 來源: 閱讀: 1.38W 次

現在的酒店在旅遊中的作用已經遠遠不只是住宿那麼簡單了,選擇有特色的酒店已經成了旅行本身非常有意思的一部分了,通過酒店的選擇我們可以讓整個旅程更加有趣,很多小夥伴們也會在制定行程的時候費盡心思搜尋有特色的酒店。今天,我們就給大家介紹幾個泰國充滿了“野營”特色的酒店,讓你體會一下睡在田野中的感覺,快來看看吧!


จะมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีไปกว่าการได้พักผ่อนกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ออกไปสูดอากาศสดชื่นสักหน่อย เพลิดเพลินกับพื้นที่โล่งกว้าง และดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ ซึ่งผลการสำรวจของ Booking.com เผยว่าทริปที่ทำให้ผู้เดินทางได้กลับไปใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกครั้งเป็นทริปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 เมื่อสามารถออกเดินทางได้อย่างปลอดภัยอีกครั้ง* พักสายตาจากภาพอันคุ้นตาผ่านหน้าจอสี่เหลี่ยม มาเป็นทิวทัศน์อันงดงามของหมู่ดาวในท้องฟ้ายามราตรี และถือโอกาสเชื่อมสัมพันธ์อีกครั้งกับคนที่คุณรัก สัมผัสอากาศรอบตัวที่สดชื่น และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการให้เวลากับตัวเองได้พักผ่อนอย่างแท้จริง
沒有什麼能夠比讓你 置身於大自然中、呼吸新鮮空氣、享受廣闊的田野更加放鬆的了,知名旅遊網站 Booking.com 的調查顯示,能夠和大自然親密接觸的旅行排在大家旅遊選擇的第二名,極盡廣闊的視野,置身於夜晚的星空下,和你愛的人再一次產生內心的聯繫,呼吸身邊純淨的空氣,能夠讓你真真正正放鬆身心。

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯


ลืมภาพการพักในเต็นท์บนโคลนเปียก ๆ ต้องคอยกังวลเวลาฝนตก หรือการเดินทางไปตั้งแคมป์บนพื้นที่ห่างไกลไปได้เลย เพราะเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้วงการแคมป์ปิ้งได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดธรรมชาติในเต็นท์ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
不必想象是在溼漉漉的泥地上去扎帳篷,要時時擔心雨水,或者以爲必須要去遠一點的地方纔能紮營。近幾年扎帳篷也出現了根本性的變化發展,讓進入帳篷休息的人能夠在裝飾 獨特、設施完備的帳篷裏感受新體驗。


Lala Mukha Tented Resort Khao Yai
考艾拉拉木卡帳篷 營地


享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第2張


Lala Mukha Tented Resort เต็นท์รีสอร์ททางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ เพราะถูกโอบล้อมไปด้วยทิวเขาสุดตระการตา และเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่โอบล้อมได้ดียิ่งขึ้น ที่พักได้นำเสนอสระว่ายน้ำกลางแจ้งและเต็นท์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันเหมาะสำหรับผู้มาตั้งแคมป์ครั้งแรก ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนั้นผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการทำบาร์บีคิวหรือทำอาหารในเวลาว่าง หลังจากใช้เวลาเอกเขนกไปกับคาเฟ่ภายในที่พัก Lala Mukha Tented Resort เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติ
Lala Mukha Tented Resort 是泰國東北部的一個帳篷度假酒店,很適合熱愛大自然的人,因爲它整個被大山環繞。爲了讓遊客能夠更加徹底地享受大自然,酒店還設置了露天游泳池和精心佈置過的帳篷,爲第一次住帳篷的遊客提供了很多便利設施,讓遊客能夠在大自然中享受。除此之外,在享受酒店裏的咖啡廳之後,遊客還可以進行燒烤和其他烹飪的活動,非常適合家庭成員在放長假的時候來親近自然。

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第3張



Kachonghills Tented Resort Trang(董里府)

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第4張


ในขณะที่แกลมปิ้งถือเป็นแนวคิดการเข้าพักที่ค่อนข้างใหม่สำหรับบางคน การแกลมปิ้งยังแสดงให้เห็นถึงทางเลือกใหม่ของการตั้งแคมป์สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของที่พัก เพราะแกลมปิ้งก็คือการตั้งแคมป์ที่หรูหราและมีเสน่ห์มากขึ้นนั่นเอง โดย Kachonghills Tented Resort ในจังหวัดตรังนั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคำอธิบายนี้ได้ดีที่สุดด้วยการตกแต่งที่มีสไตล์ มาพร้อมกับระบบทำความร้อนใต้พื้นและสมาร์ททีวีภายในห้อง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เดินทางสายรักธรรมชาติได้เพลิดเพลินกับความเงียบสงบและผ่อนคลายท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของป่าไม้และแม่น้ำ
“豪華野營(glamping)”對於很多來說還是一個很新的概念,其實這對於露營愛好者來說提供了非常大的便利,因爲豪華野營就是住在非常豪華的帳篷內,本身也有很大的魅力。董里府的 Kachonghills Tented Resort 非常適合想要體驗這種旅遊風格的人,裝修風格獨特,還有地熱系統和室內的智能電視,另外還有很多可 以讓人近距離接觸森林、河流的活動,讓遊客沉靜在大自然中修養身心。

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第5張



Papa Garden Khaokho(考柯)

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第6張


อยากไปตั้งแคมป์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะกล้าเผชิญความยุ่งยากและทิ้งชีวิตในเมืองไว้เบื้องหลังหรือไม่? การพักผ่อนในแคมป์ Papa Garden Khaokho นี้อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากการตั้งแคมป์ทั่วไปคงไม่ทำให้คุณประหลาดใจได้เท่าที่นี่ ด้วยวิวของทิวเขาที่ทอดยาวสุดสายตารวมตัวอยู่ตรงหน้าที่พักของคุณ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางครั้งหนึ่งในชีวิต ให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ห้ามพลาดการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์อันน่าประทับใจนี้แบบพาโนรามาบนห้องพักของคุณที่ตั้งอยู่บนยอดเขา ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเกิดขึ้นได้บนเตียงที่นุ่มสบาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้เดินทางที่ใช้งาน Booking.com ในประเทศไทยระบุให้ Papa Garden Khaokho เป็นหนึ่งในที่พักที่น่าทึ่งที่สุดที่มาพร้อมวิวภูเขาที่สวยงามเกินบรรยาย
想要去野營,但是又不確定能不能搞定,也不確定能不能脫離城市的生活,去體驗一般的帳篷野營可能不會讓你太過驚奇,但是這裏的綿延的山川景色絕對會讓它成爲你人生中非常難忘扽一次經歷,絕對不要忘記用相機記錄下美麗的山頂景色,這一切你只需要躺在舒適的牀上就能體驗到,一點也不奇怪,很多遊客都 把這家酒店評爲山景最美的酒店。

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第7張



The Doi Moncham(清邁)

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第8張


The Doi Moncham ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาตั้งแคมป์ครั้งแรก ที่พักแห่งนี้ให้บริการเต็นท์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์กลมกลืนกับธรรมชาติ มาพร้อมระเบียงที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่น่าตื่นตาในขณะที่ใช้เวลาอาหารค่ำอย่างสนุกสนานไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง จุดหมายปลายทางอันงดงามแห่งนี้ได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้เดินทางที่ใช้งาน Booking.com ในเรื่องสถานที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่น และเหมาะกับการเดินเล่นเพื่อสำรวจธรรมชาติและวิวทิวทัศน์สบายตา
對於想嘗試野營的人來說,清邁的 The Doi Moncham 是一個非常不錯的選擇,帳篷的裝飾非常有風格,和大自然融爲一體,還有供遊客欣賞景色的陽臺,讓你在和家人或朋友的晚飯時間被美景點綴,這個旅程的終點也被很多遊客推薦,很多人都認爲這裏當地文化豐富,很適合想探索自然、欣賞美景的遊客。

享受泰國的田野加星空 野營住在這裏準沒錯 第9張



各位小夥伴們有機會一定要體驗一下哦!


聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。