當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工

推薦人: 來源: 閱讀: 9.36K 次

甲米是一個位於泰國南部,且猶如天堂的熱帶半島,周圍零星散落着30多個離島,如珍珠般點綴着這片海域。甲米擁有許多風光旖旎的島嶼和濃厚的本土文化,它豐富的植被和動物種羣也聞名遐邇。今天小編給大家介紹到甲米必玩兒的十個景點,可不能錯過哦,一起來看看吧~

ing-bottom: 55.63%;">到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工

รู้ไหมว่าทำไมบรรดานักท่องเที่ยวต่างก็คิดถึง และมีจุดหมายปลายทางมาที่กระบี่? นี่ไงล่ะเหตุผล!
知道爲什麼所有揹包客的旅遊清單上都有甲米這個地方嗎?下面就給你解答!

-กระบี่ได้รับการจัดอันดับว่ามีหมู่เกาะที่สวยงามติด 1 ใน 10 ของโลก
甲米被列爲世界十大美麗島嶼之一。

-กระบี่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี โรงแรมที่พักมีให้เลือกตามแต่ละไลฟ์สไตล์ เหมาะสําหรับการพักผ่อนของทุกเพศทุกวัย
甲米一年四季都可以玩兒,各種風格的酒店應有盡有,男女皆可老少皆宜。

-สถานที่ท่องเที่ยวของกระบี่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ชายหาดที่เงียบสงบไปจนถึงกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ขี่ช้าง เดินป่า ปีนเขา หรือ แม้กระทั่งล่องเรือ ดําน้ำชมปะการัง
甲米的景點是多種多樣的。從寧靜的海灘到各項冒險活動,包括騎大象穿越叢林,徒步登山旅行,甚至划船,潛水欣賞珊瑚羣。

-ทะเล กระบี่เป็นแหล่งท่องเทียวที่บริสุทธ์ สวยงาม เป็นแหล่งประมงที่อุดมสมบูรณ์ มีป่าชายเลนและเป็นแหล่งเพาะพันธ์ุสัตว์น้ำที่สําคัญในภาคใต้ของไทย
甲米海是一個潔淨美麗的旅遊地,也是一片富饒的漁區,這裏生長有紅樹林,同時還是泰國南部重要的水產養殖場。

-จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของวิถีชุมชน ทําให้กระบี่มีวัฒนธรรม อาหารการกินที่หลากหลาย ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมพื้นเมือง เรื่อยไปจนถึงอาหารตะวันตก ซึ่งล้วนแล้วแต่มีรสชาติอร่อย วัตถุดิบ สดใหม่ส่งตรงจากท้องทะเล
甲米悠久的歷史讓其具備了豐富的文化底蘊和特色食品,沉浸體驗當地文化,品嚐來自大海的新鮮原材料製成的美味西餐。

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第2張

อย่าปล่อยให้ความคิดถึง...เป็นเพียงแค่ความรู้สึก ทราบเหตุผลกันแล้วใครที่ “คิดถึง...ต้องไปให้ถึง” ใครที่มาแล้วก็อย่าลืม “ส่งต่อ...ความคิดถึง”ให้คนอื่นได้มาถึงกระบี่...กันนะ
別讓想念就僅僅是想念,你一定知道“想念就一定要到達”這個活動,誰來了也不要吝嗇“把思念傳下去”,讓大家都能來到甲米,見識它的美麗。

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第3張

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ร่วมมาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติแห่งขุนเขาและสายน้ำ ไม่ว่าจะมากี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์ จะมากี่ทีก็ไม่มีเหงา เหมาะแก่การพาครอบครัว คู่รัก หรือ Solo เดี่ยว คนเดียวก็เที่ยวได้ ตอบโจทย์ต่อการท่องเที่ยวแบบ New Normal กับมาตรการท่องเที่ยวกระบี่อย่างมั่นใจ ปลอดภัยจากโควิด 19 กับ 10 จุด เชคอิน กิน เที่ยว เฟี้ยว...ให้หายคิดถึงกระบี่ ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมมาอัพสตอรี่พร้อมๆ กัน!!!
泰國國家旅遊局和甲米府旅遊局誠邀遊客們來遊山玩水,你可以帶家人來,帶愛人來甚至是你一個人來都可以玩得盡興,無論何時來都不會過時,無論來幾次,都不會寂寞無聊。旅遊新常態計劃和甲米府採取的完備措施,讓遊客相信,旅程是遠離病毒,安全無虞的。來這十個地方打卡,吃,玩兒,爽,一解對甲米旅行的思念,如果準備好了就來更新你的故事吧!!!

 

1.เกาะกาโรส (เขากาโรส) หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า “หุบผาปีศาจสองอารมณ์”
加洛斯島(Kao Ga Ros)

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第4張

หนึ่งในสิ่งสร้างสรรค์ จากธรรมชาติ “เขากาโรส” เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่ต้องแวะมา เพราะนอกจากนักเดินทางจะได้พบเจอกับกับผาหน้าปีศาจแล้ว นักเดินทางยังได้สัมผัสธรรมชาติที่สมบูรณ์จากป่าชายเลนในบริเวณโดยรอบอีกด้วย อีกทั้งผู้ที่ชื่นชอบศิลปะต้องไม่พลาดที่จะแวะชม “ภาพเขียน 1000 ปี” ภาพเขียนที่มีอายุยาวนานราว 3000 – 5000 ปี ซึ่งอยู่ในบริเวณด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะ หรือที่เรียกกันว่า “แหลมท้ายแรด”
自然的創作之一,又稱“兩面魔鬼峽谷”“ Kao Ga Ros”是甲米必去的地方之一,因爲除了能遇到稱爲魔鬼面孔的懸崖,遊客們還可以體驗周圍紅樹林的豐富自然風光。此外,藝術愛好者一定不能錯過參觀位於島東南部的“ 千年畫作”,這是一幅約有3000至5000年曆史的畫作,也作“ Laem Thai Raet ”。

 

2.สระมรกต
翡翠湖

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第5張

บ่อน้ำผุดสีเขียวเรืองรองคล้ายมรกต ของขวัญจากธรรมชาติ “สระมรกต” แหล่งรวมธรรมชาติสุดสมบูรณ์สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพต้องไม่พลาด “สระมรกต” เพราะมีมุมสวยๆ สีเขียวสดๆ รอนักท่องเที่ยวมาเปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มสีสันให้มุมกล้อง อีกทั้งต้องไม่พลาด เตรียมผลัดผ้า แช่น้ำอุ่นๆ ชุ่มฉ่ำใจ
擁有綠寶石般鮮綠色的湖,這裏清澈碧綠的湖水和絕好的拍攝角度,使大自然的禮物“翡翠湖”儼然成爲了攝影愛好者不容錯過的拍照聖地,等待遊客們來獲得新的旅遊體驗,爲鏡頭增添新色。此外,記得準備備用衣物,去必去的溫泉裏泡一泡,實在是很爽。

 

3.จุดชมวิวเขาหงอนนาค (อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี)
龍冠山觀景點(Hat Nopparat Thara- Mu Ko Phi Phi 國家公園)

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第6張

จุดวัดใจ คนขาอ่อน “เขาหงอนนาค” ตั้งอยู่ในอทยานแห่งชาตินพรัตน์ธาราขหมู่เกาะพีพี เป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติโดยตลอดเส้นทาง ที่เดินขึ้นไปเพื่อสู่จุดชมวิวบนยอดเขา มีระยะทางประมาณ 3.7 กิโลเมตร โดยระหว่างเส้นทางจะมีฐานต่างๆ ให้ความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติในผืนป่า รวมทั้งหมด 13 ฐาน เช่น ฐานหม้อข้าวหม้อแกง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่มีต้นหม้อข้าวหม้อแกงขึ้นเป็นจำนวนมาก หรือ ฐานที่มีมอสสีเขียวขึ้นปกคลุมพื้นหินมองดูเหมือนพรมปูพื้นสีเขียว และถึงจุดชมวิวสูงสุด จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เกาะใหญ่น้อยรอบๆ จังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง
“費盡心力,爬到腿軟”的龍冠山位於Hat Nopparat Thara- Mu Ko Phi Phi 國家公園之中,有一條全程親近自然的步道。距離山頂的觀景點約有3.7公里的距離,中途還有13個基地爲大家提供森林自然的知識,例如豬籠草基地,這個基地長滿了豬籠草;或者苔蘚基地,擁有綠地毯般的苔蘚完整地覆蓋住石頭。等爬到最高點你能看到周圍的大小島嶼,甲米和附近府的美麗風景。

 

4.หาดไร่เลย์
萊利海灘

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第7張

สรวงสวรรค์สำหรับคนรักสงบ และนักปีนเขา ใครที่รักความสูงและความท้าทายพลาดไม่ได้ ต้องมาทำกิจกรรมที่นี่ หน้าผาหาดไร่เลย์ เป็นจุดปีนผา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักปีนเขาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ “หาดไร่เลย์” ตั้งอยู่ที่ ตำบลอ่าวนาง เป็นจุดเช็คอินที่ไม่แพ้ที่อื่นๆ ในเขตจังหวัดกระบี่ ที่นี่มีหาดทรายขาวเนียน น้ำทะเลเขียวใส มีภูเขาโอบล้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้ที่ชอบความสงบ นอกจากน้ำสวย ทะเลใสแล้ว หาดไร่เลย์ ยังได้ชื่อว่ามี "พระอาทิตย์ตก ที่สวยงามตรึงใจ” ยามเมื่อพระอาทิตย์ตก แสงแดด จะสะท้อนเงาจากหินลงไปที่อ่าวเป็นภาพที่งดงามติดอยู่ในใจมิรู้ลืม 
是熱愛寧靜,高海拔攀巖挑戰者不容錯過的天堂。這裏的峭壁是國內外的攀登者人盡皆知的熱門攀巖點。Ao Nang區的萊利海灘一點不遜於甲米其他的打卡地點,羣山包圍着的白色沙灘與清澈透亮的海水,增加了私密性,讓討厭喧鬧的遊客有了賓至如歸的感覺。除了這些,萊利海灘還有“太陽落山時的心動之處”之稱,黃昏太陽西沉時,陽光投射岩石的陰影到海灣中,創造出令人難以忘懷的美麗景象。 

 

5.คลองหรูด และ คลองน้ำใส
 Rut和 Nam Sai 水渠

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第8張

เดิมก่อนจะชื่อคลองหรูด ที่นี่มีชื่อว่าคลองหนองทะเล แต่เมื่อมีการกั้นฝายเพื่อกักเก็บน้ำ ทำให้คลองเหนือฝาย กลายเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ และตรงส่วนปลายฝายก็จะมีตะไคร่น้ำจับกันเป็นทาง จนทำให้กลายเป็นที่ผู้คนนิยมมาเล่นน้ำสไลเดอร์ กันสนุกสนาน และนั่นก็เป็นที่มาของชื่อ “คลองหรูด” เนื่องจากภาษาใต้ คำว่า “หรูด” มีความหมายว่า “ลื่น” นั่นเอง และยังมีอีกชื่อเรียกนึง คือคลองน้ำใส เนื่องจากว่าน้ำที่นี่ใส  อีกทั้งคนชอบ “พาย” ต้องไม่พลาด เพราะที่นี่นอกจากจะมีน้ำใส ไหลเย็นเหมาะแก่การเล่นน้ำแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ นั่นก็คือ การพายเรือคายัค ชมธรรมชาติป่าพรุสองฟากฝั่ง สำหรับใครที่รักสายน้ำ ไหลเย็นฉ่ำ ต้องไม่ลืมที่จะแวะมาเช็คอินที่นี่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
以前都叫Rut水渠,現在這個地方叫農塔勒(Nong Thale)水渠,但是到了水渠蓄水時期,北邊的水渠就變成了大片的沼澤而南邊的水渠旁生長的地衣植物則延伸出小徑,這時這裏就是熱門的玩水景點,人們在這些苔蘚路上愉快地滑來滑去,這也是Rut這個名字的由來,泰國南部的方言中“Rut”的意思就是“滑”,第二個名字“Nam Sai”的意思是清澈的水,划船愛好者可不能錯過這裏,因爲這裏除了可以玩冰涼清澈的水,還能一邊玩兒皮划艇一邊看兩岸沼澤森林的自然風貌,對於那些喜歡涼爽流水的人,不要忘記停下來打卡這裏,你一定不會失望。

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第9張

6.คลองท่าปอมหรือคลองสองน้ำ
 Tha Pom水渠(或 Song Nam水渠)

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第10張

ตั้งอยู่ที่ ต.เขาคราม อ. เมือง อยุ่ในความดูแลของ อบต.เขาคราม เป็นลำธารสายสั้นๆ ยาวประมาณ 5 กิโลเมตร กำเนิดจากแอ่งน้ำผุดบนเขาช่องพระแก้ว ไหลผ่านสระน้ำกลางป่าก่อนที่ไหลลงสู่ทะเลอันดามัน ที่นี่ เป็นแหล่งศึกษาระบบนิเวศวิทยาในน้ำและบนพื้นดิน “คลองท่าปอม” ถูกเรียกว่า “คลองสองน้ำ” เนื่องจากทุกวันข้างขึ้น 12 ค่ำ ไปจนถึงข้างแรม 5 ค่ำ น้ำทะเลจะหนุนขึ้นสูงจนท่วมเข้ามาในคลองปอม ทำให้เกิดเป็นคลองน้ำกร่อย คลองแห่งนี้น้ำใสราวกระจก มองดูเป็นสีเขียวมรกต เนื่องจากมีสารละลายหินปูนหรือแคลเซียมคาร์บอร์เนตและกำมะถันปนอยู่มาก เป็นพื้นที่ซึ่งมีความหลากหลายทางชีวภาพสูง ทั้งระบบนิเวศแบบป่าพรุน้ำจืด แบบพื้นที่ชุ่มน้ำ แบบป่าดิบ และแบบป่าชายเลน จึงเป็นที่อยู่อาศัยของทั้งปลาน้ำจืดและน้ำกร่อย
Tha Pom水渠位於Muang縣Khao Khram區,隸屬於該區的管理,是一條清澈的短河,長約五公里,水的源頭是Chong Phra Kaew山上的一個水潭,這條小溪流經森林中的一個湖泊,然後匯入安達曼海,這是一處可以研究水土生態學的地方。“Khlong Tha Pom ”之所以被稱爲“Khlong Song Nam”是因爲從農曆每月12日月相盈凸月到每月初五娥眉月期間的每一個夜晚,海平面將升得很高,此時鹹水灌入,Pom溪氾濫,河水像鏡子一樣清澈,由於水中石灰石,碳酸鈣和硫的含量增高,河水看起來就變成了翠綠色。這是一個生物多樣性高的地區,包含淡水沼澤溼地生態系統,常綠樹和紅樹林生態系統,都是淡水和微鹹水魚類的棲息地。

 

7.ดินแดงดอย
Din Daeng Doi

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第11張

แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของตำบลหนองทะเลที่ได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวในพื้นที่และต่างจังหวัด โดยเฉพาะกลุ่มนักถ่ายภาพ และนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินป่า ชมธรรมชาติ  อยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่เพียง 20 กิโลเมตร  สำหรับบรรยากาศ ดินแดงดอยสูงประมาณ 45 องศา เดินเท้า 300 เมตร ก็ถึงจุดชมวิว 360 องศา สามารถมองเห็นหุบเขาโดยรอบรวมทั้งทะเลในพื้นที่ตำบลหนองทะเล  จุดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถ ชมวิวทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า กลางหุบเขาหนองทะเล ได้อย่างใกล้ชิด
廊塔勒(Nong Thale)鎮的熱門新旅遊景點Din Daeng Doi得到來自該地區和其他府的遊客一致好評,這裏尤其受攝影師組和喜歡徒步旅行並欣賞自然風光的遊客的青睞,距離甲米城區僅20公里。 Din Daeng Doi仰角45度,步行300米就到全景觀景點,可以看到周圍的山谷和農塔萊(Nong Thale)縣的大海。在這裏遊客還有機會近距離欣賞霧海和清晨Nong Thale山谷中的日出

 

8.วัดถ้ำเสือ
 Tham Sue 寺

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第12張

เป็นวัดที่ก่อตั้งมาอย่างช้านาน เป็นที่รู้จักและได้รับความศรัทธา อย่างล้นหลามทั้งประชาชนในจังหวัดกระบี่ และจากจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ต่างทยอยเข้ามาสักการะกราบไหว้อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “หลวงพ่อจำเนียร” ประธานสงฆ์วัดถ้ำเสือที่มีผู้คนเลื่อมใสศรัทธามาช้านาน ทำให้วัดถ้ำเสือเป็นที่โจษจันเป็นอย่างยิ่ง “วัดถ้ำเสือ” มีลักษณะ เป็นสวนป่า เป็นโพรงถ้ำ มีเพิงผาและแหล่งถ้ำธรรมชาติ เช่น ถ้ำคนธรรพ์ ถ้ำลอด ถ้ำช้างแก้ว ถ้ำลูกธนู ถ้ำงู ถ้ำเต่า ถ้ำมือเสือ และที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากที่สุด นั่นก็คือ “พระธาตุเจดีย์ยอดเขาแก้ว” และมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ตั้งอยู่บนยอดเขาแก้ว มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล ประมาณ 600 เมตร ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการขึ้นไปสักการะ จะต้องเดินเท้าขึ้นบันไดไป 1,237 ขั้น นอกจากจะได้สักการะพระเจดีย์แล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถชมวิวสวยๆ ในมุมกว้างได้อีกด้วย เรียกได้ว่า อิ่มบุญ อิ่มอก อิ่มใจ เพียงแค่แวะมาวัดถ้ำเสือ
這是一座歷史悠久的寺廟,是被甲米和附近府的人民包括那些源源不斷慕名而來朝拜的國外遊客所熟知且敬重信仰的地方。尤其是“Reverend Father Jamnian”被信仰很久的一位主持,是他給Tham Sue 寺增添了一抹傳奇色彩。譚寺的特點是森林、洞穴、崖壁和如Khonthan洞、Lod洞、Chang Kaew洞、Lukthanu洞、ngu洞、dao洞、Mue Sue洞這樣的天然山洞。最引人注目兼個性十足的景點莫過於“Khao kaeo 山頂的舍利子佛塔”和大佛像,位於Khao kaeo 山頂,海拔高度約600米的位置。如果需要拜佛塔,須走1,237層階梯才能到達,此外,遊客還可以在廣闊的觀景點欣賞美麗的風景,可以說只要來Tham Sue寺逗留一會兒,就可以功德圓滿,心胸開闊,心滿意足。

 

9.ราชรส ติ่มซำ
Dim Sum味道

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第13張

มากระบี่ต้องไม่พลาด “ราชรส ติ่มซำ” ร้านติ่มซำสไตล์กวางตุ้งมีหลายเมนูให้เลือกชิม พร้อมเครื่องดื่มร้อน-เย็นอีกมากมาย สำหรับติ่มซำของร้านนี้จะเป็นแบบนึ่งสดทำสดใหม่ทุกวัน ทั้งขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา ลูกชิ้นปลา เบคอนพันเห็ด ฯลฯ นอกจากติ่มซำในเข่งที่มีวางไว้ให้เลือกแล้ว ก็ยังมีกุยช่ายไส้ต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวหลอดนึ่งร้อนๆ ไส้ปู หมูแดง และไส้กุ้ง ใครที่เที่ยวในตัวเมืองกระบี่แล้วอยากเพิ่มพลังให้กระเพาะในยามเช้า แนะนำความอิ่มอร่อยและหลากหลายที่ร้านแห่งนี้เลย
來到甲米,您一定不能錯過“Dim Sum味道”,這是一家粵式點心餐廳,有很多菜品和冷熱飲品可供選擇。這家餐廳的點心都是每天現蒸現做的,例如燒麥,蝦餃,包子,魚丸,蘑菇培根等。除了這些放在蒸籠裏的點心外,還有其他選擇,各種韭菜加各種餡兒的點心、熱騰騰的螃蟹、叉燒和蝦仁餡兒的捲筒粉。在甲米旅行,如果有誰想要在早晨食物中獲取充沛的能量以喚醒自己,推薦這家美味多樣的餐廳。

 

10.คลองกรวดซีฟู้ด
Klong Kruad Seafood

到甲米必玩兒這十個打卡點不容錯過,大自然的鬼斧神工 第14張

เมื่อมื้อเช้าได้ถูกย่อย ก็มาต่อที่ร้าน คลองกรวดซีฟู้ด ร้านอาหารพื้นบ้านของกระบี่ ร้านเล็กๆ แต่ความอร่อยนี่ไม่เล็กจัดเป็นร้านยอดฮิตของเมืองกระบี่เลยทีเดียว กับบรรยากาศร้านติดลำคลอง ฝั่งตรงข้ามเป็นป่าชายเลนร้านตกแต่งแบบบ้านๆ สำหรับทีเด็ดของร้านนี้นั้นคือเมนูอาหารซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน สไตล์ปักษ์ใต้แท้ๆ  หน้าตาอาหารอาจดูพื้นๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดารับรองว่าจะต้องติดใจ ขอเพิ่มอีกมื้อแน่นอน
早餐消化後來到甲米當地餐廳Klong Kruad Seafood,店小了點,但美味不小,這是甲米數一數二有名的餐館。餐廳臨水,河岸對面是紅樹林,餐廳內部的裝飾很溫馨,有家的感覺。這裏的特色菜是辛辣的海鮮。正宗泰南手藝,食物表面看起來可能很平常,但是味道非凡,你絕對要上癮地恨不得再吃一頓飯。

 

กระบี่ไม่ไกลอย่างที่คิด แต่ถ้าคิด...แล้วไปให้ถึง จะเดินทางโดยรถส่วนตัว รถทัวร์ หรือสายการบิน ก็รอพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวที่กระหายความคิดถึงทุกคน ...ยังมีเรื่องราว เรื่องเล่า อีกมากมายที่รอให้ไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวตามแบบฉบับชีวิตวิถีใหม่
你與甲米的距離不過是跨過想念,動身到達,自駕、乘坐旅遊大巴或飛機,甲米都準備好向每位遊客提供服務以解大家對旅遊的渴望...甲米還有更多未能提及的新玩法等待你發現。

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ โทร.0-7562-2163
更多訊息可聯繫甲米旅協中心,致電0-7562-2163

 

美麗甲米,期待你來!

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。