當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > [T]那些明星最愛去的地方,你get了嗎?

[T]那些明星最愛去的地方,你get了嗎?

推薦人: 來源: 閱讀: 3.94K 次

明星們也需要休息,不論是休息度假、家庭旅遊還是朋友聚會,這裏集合了明星最愛去的旅遊勝地,都有哪些地方讓我們一起來看看~

padding-bottom: 133.33%;">[T]那些明星最愛去的地方,你get了嗎?

1.หัวหิน 華欣

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตของเหล่าดาราเลยก็ว่าได้ เนื่องจากใช้เวลาในการเดินทางง่าย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก อีกทั้งบรรยากาศก็ชิวๆ มีชายหาดริมทะเล แถมยังมีสถานที่เที่ยวใหม่ๆ ผุดขึ้นมาให้ทำกิจกรรมอีกเยอะมาก ทำให้การไปเที่ยวหัวหินนั้นไม่ซ้ำซากจำเจ และยังคงเป็นสถานที่ฮิตของนักท่องเที่ยวอยู่เหมือนเดิม

可以說是明星們最愛去的地方了,由於路途短,離曼谷又近,華欣的環境舒適,有海灘,加上有一些新的景點項目,讓華欣的旅途並不會無聊,是遊客心中的最熱景點。

2.พัทยา芭提雅

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯ สำหรับดาราที่ไม่มีเวลาว่างมากนัก ก็จะเลือกมาเที่ยวที่พัทยา เพราะอย่างน้อยก็มีทะเลให้ได้รับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสวยๆ หรือบางครั้งอาจจะนั่งเรือไปรับลมที่เกาะล้าน เดินทางง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมน้ำใสสะอาด เหมาะกับทริปของคนไม่มีเวลาจริงๆ

又一處曼谷附近的景點,明星工作繁忙,休息的時間很少,選擇來芭提雅度假的話,至少也可以欣賞到海灘上的日落,或者坐着船到格蘭島上吹吹風,出行方便快捷,加上海水清澈,真的是十分適合時間的不太充裕的遊客。

3.เชียงใหม่清邁

เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความครบเครื่อง เพราะหากคุณอยู่ในเมืองก็จะให้ความรู้สึกทันสมัย แต่เมื่อคุณขึ้นดอยก็จะเจอกับบรรยากาศดีๆ อากาศดีๆ วิวสวยๆ มีเขา มีป่า เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ มากมาย ที่สำคัญจังหวัดนี้อาหารอร่อยมาก และกาแฟขึ้นชื่อมากๆ เช่นกัน ทำให้ดาราส่วนใหญ่เลือกที่จะบินมาเชียงใหม่

一個自然景觀和時尚都市相結合的綜合之地,如果你身處都市便能感受到時尚的都市生活,如果你到山上便可以呼吸新鮮的空氣,看到美麗的風景,有山有林,鬱鬱蔥蔥的樹木和花草。最重要的是這裏的東西非常好吃,咖啡也十分出名,讓大部分的明星們都選擇飛來清邁度假。

4.เชียงราย清萊

พูดถึงเชียงใหม่แล้วก็ต้องมาพูดถึงเชียงราย อีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่เหล่าดาราเลือกมาใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ เพราะเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ดอยสวยๆ อากาศสดชื่น หรือจะขึ้นภูไปดูเมฆหมอกแบบใกล้ชิด อีกทั้งยังมีวัดสวยงามมากมาย เรียกได้ว่ามาจังหวัดนี้คุ้มแน่นอน

說到清邁了就不得不說說清萊,也是明星們常來度假休息的地方,這裏親近自然,有巍峨的大山,新鮮的空間,如果到山頂去看雲觸霧,還有許多美麗的寺廟,可以說不虛此行。

5.เขื่อนเชี่ยวหลานRajjaprapha Dam水壩

ถูกยกให้เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นสถานที่ไร้สัญญาณโทรศัพท์ จึงทำให้คุณตัดขาดจากโลกภายนอก ซึ่งกลายมาเป็นสถานที่เที่ยวที่ทำให้คุณได้อยู่กับคนใกล้ชิดมากขึ้น พูดคุยกันมากกว่าแชทผ่านตัวหนังสือ และที่สำคัญบรรยากาศที่นี่ดีมาก

可以說是這段時間大熱的休閒勝地,這裏沒有信號,切斷跟外界的聯繫,能拉近人與人的距離,而不是通過手機打字聊天,最重要的是環境很好。

6.ภูเก็ต普吉

ไม่พูดถึงภูเก็ตก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นสถานที่ที่ดาราไปเที่ยวบ่อยมาก  หาดเงียบสงบ พวกเขานั้นคงจะชอบสุดๆ หลังจากที่เผชิญกับผู้คนมาตลอดๆ อีกทั้งอากาศบ้านเราที่ร้อนแทบทั้งปี การได้มาเที่ยวทะเลรับลมกันบ้างก็ทำให้แฮปปี้มากขึ้นได้เช่นกัน แน่นอนว่าแฟนๆ ยังจะได้เห็นดาราสาวๆ อวดหุ่นแซบในชุดบิกินี่หรือชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

不能不提普吉,普吉可是明星們的“心頭愛”,面對常年炎熱的天氣,寧靜涼爽的海灘就更加令人嚮往,吹吹海風能使人更愉悅,粉絲們一定都看到過各路明星們秀比基尼泳裝照。

7.สมุย蘇梅

อีกหนึ่งเกาะที่ฮอตไม่แพ้ใครนั่นก็คือ เกาะสมุย ที่หลายเสียงยกให้เป็น "สวรรค์กลางอ่าวไทย" กันเลยทีเดียว เพราะประเทศเราขึ้นชื่อเรื่องทะเลสวยอยู่แล้ว และบรรดาดาราหลังจากมีเวลาว่างก็เลยเลือกที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจกันที่นี่ บรรยากาศดีริมหาด เรียกว่าเที่ยวทะเลเพลินเลยทีเดียว

還有一個島不輸其他島嶼,那就是蘇梅島,被譽爲“泰國灣的天堂”,因爲泰國以海島而聞名,閒暇之餘明星們會選擇來這裏休憩,舒服的臨海氛圍令人心曠神怡。

8.เขาใหญ่ 考艾

ต้องบอกว่าเป็นสถานที่ที่ดาราหลายๆ คนชอบไป เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีความเป็นธรรมชาติ เดินทางไม่ลำบากมาก อีกทั้งยังมีกิจกรรมแอดแวนเจอร์ให้ได้ทำกันอีกด้วย และยังเป็นสถานที่เที่ยวที่สามารถไปได้ทั้งปีไม่ว่าจะฤดูไหน ก็เลยทำให้เหล่าดาราเลือกมาพักผ่อนที่นี่ก็เป็นจำนวนมาก เพราะเวลาว่างไม่แน่นอนนั่นเอง

原始自然的氛圍吸引了許多明星,路程不算很困難,還有一些冒險的項目可以體驗,是一個一年四季都可以去的地方,由於明星休息的時間十分不確定,所以這裏也明星們休閒度假不錯的選擇。

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正