當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗

推薦人: 來源: 閱讀: 8K 次

提到泰國的養生酒店,Chiva-Som,這家始建於1995年的養生度假村當之無愧爲行業的先驅,其最大的特色就是結合了東方的養生理念和西方的診斷療法,通過一系列定製服務幫助客人養成良好習慣,最終建立健康生活方式。具體是怎樣做的呢?我們一起來揭開它神祕的面紗吧。

ing-bottom: 66.56%;">養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗

การพักผ่อนของคุณคืออะไร? เชื่อว่านิยามการพักผ่อนของหลายๆ คนนั้นคงจะแตกต่างกันออกไป บางคนขอแค่ที่พักดีๆ วิวสวยๆ กินอาหารดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แค่นี้ก็ดีพอแล้วสำหรับการพักผ่อน แต่ในวันนี้ เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับอีกขั้นของการพักผ่อน การพักผ่อนในแบบที่คุณจะได้ฟื้นฟูทั้งในด้านของจิตใจ ด้านอารมณ์ และร่างกาย เป็นการฟื้นฟูด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับศาสตร์ต่างๆ หลายแขนง ที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณนั้นได้รับการบำบัดและฟื้นฟูมาจากด้านในกับ Chiva-Som Huahin ที่พักสไตล์ Wellness Resort ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษในแบบที่คุณไม่เคยได้รับมาจากที่ไหนแน่นอน

你平時會怎樣放鬆?相信各位的放鬆方式一定五花八門,有些人認爲只要有一個好的住宿環境,觀賞美麗的景色,在一個良好的氛圍中享用美味的食物就足以放鬆身心,今天,我們將帶給在座每個人新的放鬆體驗。藉助現代科技創新的成果,你可以在身心情緒上得到放鬆並恢復你的能量,Chiva-Som Huahin結合了多種科學手段,可幫助你的身體由內而外得到修復並恢復你的活力,這是一種健康療養度假村,爲你提供前所未有的獨特放鬆體驗。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第2張

บรรยากาศภายใน Chiva-Som   
Chiva-Som的環境

ภายใต้พื้นที่กว่า 17 ไร่ ริมชายหาดหัวหิน Chiva-Som International Health Resort ได้เปิดให้บริการบำบัดและฟื้นฟูรวมถึงพักผ่อนแก่แขกผู้มาเข้าพักมาอย่างยาวนานตั้งแต่ พ.ศ.2538 ที่นี่ถือว่าเป็นโรงแรมระดับ ท็อปของเมืองไทยที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจนและทำออกมาได้อย่างเป็นรูปธรรม 
作爲泰國頂級的健康療養概念具象化的度假村,自1995年以來,華欣沙灘邊Chiva-Som國際健康度假村超過17萊(1萊=1600平方米)的區域內就一直在爲客人提供療養和放鬆的服務。     

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第3張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第4張

บรรยากาศภายในรีสอร์ทตั้งแต่ผ่านหน้าล็อบบี้เข้ามาจะถูกตกแต่งอย่างร่มรื่นสไตล์สวนแบบไทย มีต้นไม้ใบหญ้าน้อยใหญ่ขึ้นอยู่รอบๆ ดูสบายตาพาให้สบายใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีบ่อน้ำตรงกลางที่ช่วยให้รู้สึกร่มเย็น แค่ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศเป็นสุขใจแล้ว 

穿過酒店大廳,度假村內的裝飾皆爲泰式花園風格,給人清新涼爽的感覺,大樹小草生機勃勃,看起來很養眼,也帶給人非常舒適的感覺。度假村中間還有一個池塘,增添了一絲寧靜, 僅僅是剛來這裏就已經很快樂了。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第5張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第6張

ด้านการออกแบบอาคารและสิ่งปลูกสร้างภายในนั้น จะเป็นแบบไทยโมเดิร์น ซึ่งได้รับการออกแบบจากบริษัท Designrealization Siam  ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทออกแบบที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา

所有這些泰國現代風格的建築物和空間的設計都是出自美國全球最佳設計公司之一,Designrealization Siam公司之手。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第7張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第8張

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโซนต้องห้ามพลาดที่เราขอแนะนำเลยว่าดีงามมากๆ นั่นก็คือบริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางริมชายหาด ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องอาหาร Taste Of Siam บริเวณนี้จะเป็นจุดที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจชิลๆ รับลมทะเลพร้อมกับมองวิวชายหาดหัวหินที่ทอดยาวไปสุดจนถึงเขาตะเกียบ

此外我們還強烈推薦一個不可錯過的地方,沙灘上的泳池,同時在這裏你也能找到Taste Of Siam餐廳,在這個地方是坐下來放鬆,一邊吹海風,一邊欣賞一直延伸到Khao Takiab的華欣海灘。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第9張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第10張

แนะนำว่าหากใครมีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ให้ตื่นมาเช้าๆ ในช่วงประมาณ ตี 5.30 แล้วมุ่งตรงมาบริเวณริมสระว่ายน้ำนี้ จะได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงามมากๆ แสงสีทองในยามเช้าพร้อมกับวิถีชีวิตของชาวหัวหินนั้นช่างมีเสน่ห์จริงๆ เป็นภาพความงดงามอีกมุมหนึ่งของเมืองหัวหิน เป็นความเงียบสงบที่สะกดทุกสายตา เป็นบรรยากาศที่ดีงามมากๆ และจะถูกบัน ทึกลงในความทรงจำของผู้มาเยือนทุกๆ คน

如果誰在這裏住宿,建議在5:30左右醒來,到游泳池這兒,你將看到清晨美麗的日出伴隨着金色光芒,還有華欣當地居民的日常,這些真的很迷人。這是華欣另一個角落的美麗圖畫。寧靜會吸引所有人的目光嗎這是一個非常好的氣氛,並將其記錄在每個訪客的記憶中。 

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第11張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第12張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第13張
養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第14張

ห้องพักใน Chiva-Som   
Chiva-Som的房間

ในส่วนของห้องพัก นั้นที่นี่จะมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 54 ห้อง แบ่งเป็น   
這裏有54個房間,分別爲

โซนห้องพักและห้องสวีท   度假村的單間和套房    

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第15張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第16張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第17張

ห้องพักแบบร่วมสมัย เน้นพื้นที่การใช้สอยที่เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมระเบียงชมวิวทะเลจากห้องพัก มีห้องพัก 10 ประเภทได้แก่

現代風格的房間專注用於適合放鬆的功能區。 包括可從客房俯瞰大海的陽臺,共有10種房型:

1.ห้องโอเชี่ยนรูม   海景房

2.ห้องโอเชี่ยน ดีลักซ์   豪華海景房

3.ห้องโอเชี่ยน ดีลักซ์ พรีเมี่ยม   高級海景房

4.ห้องอัญชัน สวีท   Anchan 套房

5.ห้องจูนิเปอร์ สวีท   Juniper 套房

6.ห้องพัทชุลี สวีท    Phatchalee 套房

7.ห้องจัสมิน สวีท   Jasmine 套房

8.ห้องชัมพากา สวีท   Champaca 套房

9.ห้องโกลเด้น โบ สวีท   Golden Bo 套房

10.ห้องลีลาวดี สวีท    Leelawadee 套房

โซนพาวิลเลียน    景觀房

เรือนไทยแบบร่วมสมัยให้พื้นที่การพักผ่อนที่กว้างขวาง ล้อมรอบด้วยสวนร่มรื่น และทะเลสาบ มีห้องพัก 2 แบบ ได้แก่

現代泰式房間提供寬敞的休閒區,被陰涼的花園和湖泊環繞,客房有兩種類型:

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第18張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第19張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第20張

1.ไทยพาวิลเลียน  泰式觀景房

2.ไทยพาวิลเลียนสวีท  泰式觀景套房

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยไม้สัก ไม้ไผ่ และผ้าไหมจาก จิม ทอมป์สัน เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสงบ อบอุ่น และผ่อนคลาย และสง่างามในแบบไทย ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้พื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย และเปิดรับแสงธรรมชาติ เพื่อความรู้สึกสดชื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ อุปกรณ์และเครื่องใช้ภายในห้องคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดการใช้งานครั้งเดียวทิ้ง

客房採用吉姆·湯普森(Jim Thompson)的柚木,竹子和絲綢裝飾,使客人感到泰式風格的寧靜,溫暖,放鬆和優雅。所有房間均根據舒適的空間使用而設計。室內的自然光線讓人耳目一新,有種親近大自然的感覺。房間內的設備和電器均考慮到節能環保的性能並減少了一次性物品的使用。

กิจกรรมและทรีทเมนต์ต่างๆ ใน Chiva-Som   
Chiva-Som的活動和療愈之旅

มาดูในส่วนของไฮไลท์ของทางชีวาศรมกันบ้างกับการบำบัดและฟื้นฟูร่างกายไปพร้อมกับการพักผ่อน ตามคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ท ตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาที่นี่จะเสมือนว่าคุณได้ทำการดีท็อกซ์ร่างกายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทางจิตใจหรือทางกาย มาพักผ่อนที่นี่ขอให้คุณทิ้งความเครียด ทิ้งความกังวลทุกสิ่งในชีวิต และปล่อยให้ร่างกายของคุณนั้นได้หยุดพัก หยุดจากความวุ่นวายภายนอก จึงเป็นเหตุผลที่ Chiva-Som นั้นจะไม่อนุญาตให้ลูกค้าเล่นมือถือหรือถ่ายภาพในพื้นที่ส่วนกลางอย่างเด็ดขาด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณได้ทำการโซเชียลดีท็อกซ์ได้อย่างเต็มที่ ลองทิ้งโลกโซเชียลดูบ้างอยู่กับตัวเองและสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว แล้วคุณจะรู้ว่าความงดงามของชีวิตนั้นสำคัญเพียงใด
一起來看Chiva-Som的高光點,一邊休息一邊治癒和恢復活力的旅程。根據度假勝地的理念,自從我們進入這裏的第一步開始,就像已經在洗淨我們的精神和肉體一樣。來這裏住,放鬆壓力兼拋開生活中的煩惱,從外界的混亂中安定下來,這大概就是爲什麼Chiva-Som禁止客戶玩手機或在公共區域拍照的原因。它能幫助你全面優化社交,讓你有機會跳脫出自己和身邊的圈子,你將因此體會到美在生活中的重要性。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第21張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第22張

หลังจากก้าวผ่านประตูรีสอร์ทเข้ามาสิ่งแรกเลยที่คุณจะได้ทำหลังจากเช็กอิน นั่นก็คือการเข้าพบ Health & Wellness Advisor ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ Health and Wellness Centre โดยทาง Advisor จะสอบถามและให้คำปรึกษาด้านภาวะสุขภาพของคุณแบบละเอียดตัวต่อ หลังจากประเมินสภาพร่างกายและพฤติกรรมของคุณแล้ว ทาง Advisor ก็จะทำตารางทรีทเมนต์และกิจกรรมที่จะให้คุณได้เข้าร่วมให้ในแต่ละวัน

當你進入度假村大門辦理入住手續後要做的第一件事就是和健康顧問會面,作爲健康中心的健康專家,該顧問將詢問你身心健康狀態併爲你提供有關詳細的健康建議。 在評估了您的身體狀況和行爲後,顧問將爲你創建每日治療和活動時間表。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第23張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第24張

โดยทางรีสอร์ทมีทรีทเมนต์และกิจกรรมให้เลือกมากกว่า 200 รายการ ภายใต้การดูแลของ ฟิตเนส กายภาพบำบัด สปา แพทย์ทางเลือก และนิรันดร์ลดา เมด-สปา มีจำนวนห้องทรีทเมนต์ถึง 70 ห้อง และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและผู้ฝึกสอนมากกว่า 80 ท่าน ให้คุณได้ใช้บริการอย่างเป็นทั่วถึงและมีคุณภาพ

該度假村在健身,理療,水療,調理醫生的監督下提供200多種活動,還有擁有70間理療室和80多位專家和培訓師的Nirunlada Med-Spa,可讓你徹底享受優質服務。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第25張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第26張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第27張

กิจกรรมประจำวันที่คุณสามารถทำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งพร้อมผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดมีให้เลือกมากมาย อาทิ นั่งสมาธิ โยคะ ไทชิ การเต้นแอโรบิคในน้ำ พิลาทีส การออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ในยิม เป็นต้น

您可以和教練一起進行許多日常活動,例如冥想,瑜伽,太極拳,水中有氧運動,普拉提,在健身房進行各種形式的鍛鍊等。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第28張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第29張

ส่วนในเรื่องของการทรีทเมนต์นั้นคุณสามารถจองโปรแกรมทำทรีทเมนต์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หรือจะให้ทาง Advisor เป็นคนจัดโปรแกรม ทรีทเมนต์ให้ก็ได้ ทรีทเมนต์ที่น่าสนใจได้แก่ ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และจากุชชี่ การนวดในรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมายแล้วแต่สรีระแต่ละคน หรือตามความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น หรือจะเป็นการบำบัดใช้พลังน้ำซึ่งคุณอาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

至於治療,你可以預訂各種治療方案。根據需要或按照顧問提供的療愈計劃進行也行,熱門的療愈計劃包括桑拿浴室,流水房和按摩浴缸,具體根據個人的身體情況提供治療疼痛的按摩或保養恢復的水療等選擇,這些保證都是你全新的體驗。

k

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第30張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第31張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第32張

สิ่งอำนวยความสะดวกใน Chiva-Som
Chiva-Som的便利設施

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ด้านในรีสอร์ทหลังจากการปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ในปี 2562 ที่นี่มี ห้องทรีทเมนต์สำหรับการทำสปา การทำกายภาพ และทรีทเมนต์ต่างๆ 70 ห้อง ห้องปฐมพยาบาลที่มีพยาบาลประจำตลอด 24 ชม. ห้องยา และซาลอน
度假村內部的衆多設施在經過2019年的全面翻修後,已經擁有了70個理療室,可進行水療,物理和理療,設有24小時護士的急救室,藥房和沙龍一應俱全。

ห้องฟิตเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์รวมบริการการออกกำลังกาย มีการขยายขนาดของพื้นที่ให้กว้างขึ้น แยกพื้นที่เป็นสัดส่วน เพิ่มห้องรองรับการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ห้องยืดกล้ามเนื้อ ห้องทำกายภาพด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ แดนซ์สตูดิโอ ห้องพิลาทีส พื้นที่การออกกำลังกายแบบรีฟังก์ชั่นนอล และเพิ่มอุปกรณ์สมัยใหม่ที่จะมาช่วยเสริมสร้างสุขภาพ เช่น เครื่อง Isokinetic ประเมินสมรรถภาพและฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและข้อต่อในส่วนต่างๆ  เครื่อง Neurac สำหรับการออกกำลังกายเพื่อการบำบัดรักษา เป็นต้น

健身中心區域擴大了面積,獨立部分區域以增加服務種類,例如肌肉拉伸房間,配備現代技術的塑形室,舞蹈室,普拉提室,功能鍛鍊室並增加了有助於改善健康狀況的現代化設備,例如用於評估和加強不同部位的肌肉和關節的等速運動設備,用於治療性運動的Neurac機器等。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第33張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第34張

ออร์คิดเลาจน์ พื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน รับน้ำชาและของว่างยามบ่าย และฟังเปียโนในยามเย็น ได้รับการปรับปรุงให้มีความสวยงามโอ่โถง ในแบบไทยประยุกต์

蘭花貴賓室,作爲休息區可在此處享用下午茶和甜品,欣賞晚上的鋼琴演奏,經過泰式風格的裝修後看起來十分壯觀。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第35張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第36張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第37張

ห้องสมุด ที่รวบรวมหนังสือเพื่อความรู้ วรรณกรรม ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศไว้มากมาย และที่นั่งในบรรยากาศสงบผ่อนคลาย

一個收集泰國和外國語言文學知識書籍的圖書館,不妨在安靜輕鬆的氛圍中坐下讀一會兒書吧。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第38張

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สระหินนวดเท้า, Water Therapy Suite แยกชาย-หญิง ภายในให้บริการ ห้องซาวน่า อบไอน้ำ จากุซซี่ บ่อน้ำเย็น และเตียงน้ำอุ่น, ศาลาโยคะ, ศาลาไทเก๊ก, ห้องเรียนทำอาหาร, บูติกช้อป, กิจกรรมทางน้ำ ได้แก่ กระดานพาย เรือคะยัก,บริการบัตเลอร์ทุกห้องพัก เป็นต้น

其他服務設施包括室內室外游泳池,足底按摩池,男女分開的水療房,提供桑拿浴室,蒸汽浴室,按摩浴缸,涼水池和熱水牀,瑜伽館,太極館,烹飪班,精品店,水上活動皮划艇和客房的管家服務等。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第39張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第40張

อาหารภายใน Chiva-Som   
Chiva-Som的食物

ในด้านอาหารการกินนั้นลูกค้าสามารถมาฝากท้องกับห้องอาหารของ Chiva-Som ได้ทั้ง 3 มื้อเลย เพราะค่าอาหารนั้นจะรวมไปกับค่าที่พักแล้ว โดยที่นี่มีห้องอาหารให้บริการ 2 แห่งได้แก่
客人可以在Chiva-Som的餐廳享用三餐,因爲餐費用包含在住宿費中,這裏有2間餐廳:

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第41張

ห้องอาหาร The Emerald    The Emerald餐廳

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第42張

ให้บริการอาหารนานาชาติแบบ Fine Dining อาหารที่เสิร์ฟจะเป็นอาหาร Pescatarians ที่เน้นการใช้วัตถุดิบจากผัก ธัญพืช และปลา

提供精緻的國際美食,Pescatarians風格(無肉主義,魚素主義)的食物使用的原料是蔬菜,穀物和魚類。

ห้องอาหาร Taste of Siam
Taste of Siam餐廳

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第43張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第44張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第45張

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第46張

ให้บริการอาหารนานาชาติแบบ Casual Dining อาหารมีความหลากหลาย แต่ยังคงเน้นคุณประโยชน์และมีแคลอรี่ต่ำ แต่ต้องบอกเลยว่าถึงจะเป็นอาหารที่ดูเฮลตี้แบบนี้แต่รสชาติอร่อยมากๆ อิ่มแบบสบายท้องไม่อัดแน่นเกินไป แถมยังได้ประโยชน์เต็มๆ ด้วย

餐廳提供各種健康且低熱量的國際休閒餐飲,必須說,即使這樣健康的食物味道也很毫不遜色。吃飽但不會很撐,同時對身體還有好處。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第47張

ซึ่งห้องอาหารทั้ง 2 แห่งนั้นจะให้บริการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาที่ดีต่อผู้เข้าพัก และในบางเคสหากลูกค้าอยากที่จะรีเควสอาหารเพื่อให้เข้ากับคอร์สการฟื้นฟูร่างกายของตัวเอง ทางรีสอร์ทก็สามารถจัดให้ตามความต้องการได้ด้วยเช่นกัน

兩家餐廳都將提供對客人有益的營養食品。如果客戶要求點餐以適應自己的康復課程酒店也可以根據需要安排。

นโยบายของ Chiva-Som    Chiva-Som入住規定

1.เข้าพักต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป    客人必須年滿16歲。

2.ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในรีสอร์ท   度假村內禁止吸菸。

3.ไม่อนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป ในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร (สามารถใช้ได้ในห้องพักและห้องสมุด)   

在游泳池,健身房和餐廳等公共場所禁止使用手機,計算機,照相機等電子設備(可在房間和圖書館使用)。

4.ไม่อนุญาตให้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาในรีสอร์ท (รีสอร์ทมีให้บริการหลังเวลา 18.00 น.)

請勿將酒精飲料帶入度假村。(度假村的酒吧於下午6:00後開放)

 

 

總體而言,Chiva-Som是一個與衆不同的度假勝地。出色的運營概念的支持加上來這裏尋求恢復身心健康的客戶們的認可。它是泰國少有的以關心顧客健康爲理念的度假村之一。無論是療愈項目還是健康的飲食,哪一點都能夠證明在這裏度假是非常有益的經歷。所有度假村爲客人提供的理療服務,都是新穎的產品,它們具有出色的療養效果,是科學療愈與休閒放鬆的完美結合。住宿之處環境優美,能讓心靈與身體充分放鬆。Chiva-Som是泰國最好的住宿之一,有機會一定要嘗試在這裏度假一次。

養生酒店Chiva Som,給你獨特的住店體驗 第48張

ข้อมูลเพิ่มเติม  詳情

ที่อยู่(地址) Chiva-Som International Health Resort : 73/4 ถ.เพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

Chiva-Som  International Health Resort Address: 73/4 Petchkasem Rd., Nong Kae Subdistrict, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province

พิกัด(座標) : https://goo.gl/maps/9zPehigQJWHxRo6k6

ติดต่อ ( 電話): 0 3253 6536

Website(網站) : www.chivasom.com

Facebook(臉書) : www.facebook.com/chivasomresort

 

瞭解真正的養生度假,從Chiva-Som開始,你準備好了嗎?

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。