當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 在泰國且喜歡VR的你,這4家店不容錯過!

在泰國且喜歡VR的你,這4家店不容錯過!

推薦人: 來源: 閱讀: 9.09K 次

對於最近幾年一直都非常火的VR技術,想必小夥伴們應該都不陌生,連最新的IPhone X都自帶VR遊戲功能呢!但是一般來說一套好的VR設備都不怎麼便宜,對於囊中羞澀的小夥伴而言可能就要望而卻步了。怎麼辦呢?今天小編就給你推薦一下VR遊戲店,讓這些小夥伴們過把癮!

ing-bottom: 66.56%;">在泰國且喜歡VR的你,這4家店不容錯過!

วาร์ปความสนุก สู่โลกเสมือนจริง แนะนำ 4 ร้านเกม VR ล้ำที่สุดในประเทศไทย

超有趣,用意念遊覽全球,推薦4家全泰國最有趣的VR遊戲店

หลายคนคงพอได้ยินรู้จักกันมาบ้างกับ เทคโนโลยี VR หรือ Virtual Reality การสร้างประสบการณ์รับชมภาพแบบเสมือนจริงเต็มรูปแบบ ราวกับว่าได้หลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลก ซึ่งเจ้าเทคโนโลยี VR นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในวงการเกม แค่คิดว่าได้ผจญภัยอยู่ในโลกของเกมที่เรารักก็น่าสนุกแล้ว แต่ความเจ๋งนี้กลับแลกมาด้วยราคาค่าอุปกรณ์ที่โหดพอตัวเลยทีเดียว ถ้าใครยังใจไม่กล้าพอลงทุนซื้อเอง ก็สามารถไปทดลองเล่นกันก่อนซื้อได้ กับ 4 ร้านเกม VR ที่ล้ำที่สุดในประเทศไทย เปิดบริการทั้งเครื่องเกม อุปกรณ์ สถานที่ พนักงานคอยบริการให้คำแนะนำเต็มรูปแบบ ในราคามิตรภาพโดยไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องเอง

很多人可能都已經聽過了VR技術或者Virtual Reality,該技術可以 創建一個完整的虛擬現實體驗,讓你彷彿置身於另一個世界,所以VR技術在遊戲圈裏得到了很多好評,因爲可以在我們所喜歡的遊戲世界裏探險了,但它的價格也是異常兇殘。如果還不知道是否值得自己弄一套,那麼可以去泰國這4家超棒的VR遊戲店體驗一把,他們不僅提供遊戲體驗服務,還有完整的模型介紹,人員設施也十分齊全。此外價格也是非常的友好,完全不必自己搞一套來玩。


1. ร้านเกม VR1 ทองหล่อ

1.Thong Lo VR1遊戲店

Facebook : vr1bkk


Location : BTS ทองหล่อ ซอย 6 ชั้น 2 อาคารอเนกวณิช

地址:輕軌Thong Lo站6號巷,Aneckvanich 2樓


เบอร์โทรศัพท์ : 080-288-2777


聯繫電話:080-288-2777


ร้านคาเฟ่เกม VR แห่งแรกในไทย และคาดว่าแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการเครื่อง VR ทั้ง HTC Vive / Oculus / PlayStation มีทั้งเกมแนวจริงจัง และเกมฮาๆ สนุกๆ ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นเป็นกันเอง กว้างใหญ่ทันสมัย แถมถ้ามาเป็นก๊วนทางร้านมีห้องเล่นเกมส่วนตัวให้บริการด้วยนะ

泰國第一家VR遊戲咖啡店,預計應該也是東南亞第一家提供包括HTC Vive / Oculus / PlayStation 等VR設施在內的VR店。該店提供適合男女老少的集體遊戲、娛樂遊戲,店內氛圍溫暖,場地十分寬闊且緊跟潮流,而且如果來的人很多的話還可以專門的私人遊戲室玩遊戲。


2. ร้านเกม Altimate VR สยามสแควร์

2.暹羅廣場Altimate VR遊戲店

Facebook : Altimatevr


Location : ซอย 2 สยามสแควร์

地址:暹羅廣場2號巷


เบอร์โทรศัพท์ : 064-690-0762

聯繫電話:064-690-0762


ร้านคาเฟ่เกม VR ย่านสยามสแควร์ ที่เหล่าวัยรุ่น นักศึกษา และเกมเมอร์ทั้งหลายต่างให้ความนิยมเข้าไปทดลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างไม่ขาดสาย มีเกมให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายแนว บรรยากาศภายในร้านจำลองให้มีความทันสมัยเหมือนอยู่ในโลกยุคอนาคตไฮเทค สำหรับใครที่อยากหลีกหนีโลกวุ่นวาย ก็ลองมาสนุกในโลกเสมือนจริงที่ Altimate VR ดูได้นะ

暹羅廣場的VR遊戲咖啡店,青少年、學生、遊戲玩家等都非常熱衷於來這裏進行嘗新體驗,可供選擇的遊戲類型也十分的多,店內的裝修風格讓你彷彿置身於未來的高科技世界。對於那些想逃現實世界的人,那就來這家Altimate VR店玩一下吧!


3. ร้านเกม VRX สยามสแควร์วัน

3. Siam Square One VRX遊戲店

Facebook : VRXNOW


Location : ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน (Siam Square One)

地址: Siam Square One商場2樓


เบอร์โทรศัพท์ : 085-789-5009

聯繫電話: 085-789-5009


ร้านเกม VR ใจกลางห้างสยามสแควร์วัน ที่ให้บริการเครื่อง VR ทั้ง Omni / HTC VIVE / Samsung VR และ เครื่องเล่น 4DX โดยทางร้านใช้เครื่อง PC ที่สเปคเครื่องโหดสุดๆ หมดห่วงเรื่องความแรง ภาพกราฟิกคมชัด สมจริงทุกรายละเอียด บรรยากาศภายในร้านล้ำสมัย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีแปลกๆ ใหม่ๆ ที่จะเปิดโลกใบใหม่ให้คุณตื่นตะลึงทุกนาทีเลยทีเดียว

市中心的Siam Square One商場VR遊戲店,提供的VR設施包括Omni / HTC VIVE / Samsung VR以及玩4DX的器材。全店採用的是超級好用的PC器材,完全不用擔心設備問題。店內的風格也非常時尚,盡是高科技的既視感,每分鐘都能讓你有打開新世界的大門的感覺。


4. ร้านเกม TotalVR รัชดา และ เอกมัย

4. Ratchada和Ekkamai的TotalVR遊戲店

Website : totalvr


Location : สาขา รัชดา MRT สถานี ศูนย์วัฒนธรรมฯ ชั้น 2 ตรงข้ามลิฟท์ฝั่งลานจอดรถ ห้าง The Street รัชดา

地址:Ratchada分店,文化中心地鐵站The Street 商場2樓,在停車場電梯的對面 สาขา เอกมัย BTS สถานี เอกมัย ชั้น 3 ห้างเกทเวย์เอกมัยEkkamai分店, Ekkamai輕軌站Gateway Ekamai商場3樓


เบอร์โทรศัพท์ : สาขา รัชดา 095-853-8867 / สาขา เอกมัย 095-948-8968

聯繫電話:Ratchada分店095-853-8867,Ekkamai分店095-948-8968


และสุดท้ายกับร้านคาเฟ่เกม VR ที่เปิดให้บริการถึง 2 สาขา มีเกมให้บริการมากกว่า 20 เกม และมีเกมใหม่ๆ มาให้ลองเล่นตลอดเวลา บรรยากาศภายในร้านจำลองโลกของเกมได้ล้ำสมัย ที่มีทั้งความน่ารักและไฮเทค ประกอบด้วยห้องส่วนตัวพื้นที่กว้างขวางออกท่าทางได้สบาย และถ้าใครติดใจอยากจะเอากลับไปเล่นที่บ้าน ทางร้านก็มีบริการให้เช่าแว่น VR HTC Vive และ Pc กราฟฟิก FPS ที่ดีที่ที่สุดสำหรับเครื่องเกม VR พร้อมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดงาน

最後是開了兩家分店的VR遊戲咖啡店,擁有超過20種遊戲,而且還有新出的遊戲可以試玩。店內是時尚的遊戲世界風格,可愛與高科技相互交織,而且私人遊戲室的面積非常的廣闊。如果有人很喜歡,想拿回家玩,店內也提供VR HTC Vive眼鏡和最好的FPS電腦設備租賃服務。至於VR遊戲設備,工作時間都配有工作人員在旁邊提供服務的。

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。